Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa và bạn chết bất thường sau bữa trưa

4 người sau khi dùng bữa trưa đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Tuy nhiên, có 2 người đã tử vong bất thường, trong đó có 1 người là Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa.
 

 

Chiều ngày 20-4, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết đầu giờ chiều cùng ngày, bệnh viện có tiếp nhận 4 trường hợp (3 nam, 1 nữ) nhập viện trong tình trạng nguy kịch liên quan tới ngộ độc, tuy nhiên có 2 người đã tử vong sau đó do bị ngộ độc quá nặng.
Chi Cuc truong Chi cuc Thi hanh an dan su TP.Thanh Hoa va ban chet bat thuong sau bua trua
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc dẫn tới 4 người ngộ độc. 
"Khoảng 13 giờ 10 phút, bệnh viện tiếp nhận 1 nam giới, đến khoảng 13 giờ 30 phút bệnh viện tiếp tục tiếp nhận thêm 3 người (2 nam, 1 nữ). Tuy nhiên, có 2 người tên là M. và V. đã tử vong sau đó, 2 người đang được theo dõi, điều trị"- vị lãnh đạo này cho biết.
Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện chưa rõ nguyên nhân những người này bị ngộ độc. Tuy nhiên, bệnh viện đang theo dõi liên quan tới ngộ độc đồ uống (nghi là rượu), vì những người này nhập viện đều có uống rượu.
Đáng chú ý, trong số 2 người tử vong bất thường có ông Đ.P.V. (SN 1966), hiện đang là Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa.
Chiều ngày 20-4, một lãnh đạo Cục thi hành án tỉnh Thanh Hóa xác nhận ông Đ.P.V., Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự TP Thanh Hóa, đã tử vong liên quan tới sự việc trên. "Hiện nguyên nhân cái chết của ông V. đang được cơ quan chức năng điều tra. Cục thi hành án tỉnh cũng đang chờ báo cáo từ các ngành chức năng" - vị lãnh đạo này cho biết.
Chi Cuc truong Chi cuc Thi hanh an dan su TP.Thanh Hoa va ban chet bat thuong sau bua trua-Hinh-2
Lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
Cũng theo nguồn tin này, ông V. sau bữa ăn trưa có dấu hiệu bất thường được đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhưng không qua khỏi.
Ông Phạm Viết Nhuận, Trưởng Công an phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hóa), xác nhận sự việc xảy ra tại số nhà số 50, Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa và cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.
Theo ghi nhận, trong chiều ngày 20-4, lực lượng công an đã phong tỏa ngôi nhà số 50 đường Quang Trung để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.
Theo Tuấn Minh/Người lao động

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN