Chân dung nghi phạm gửi thư chứa chất cực độc tới Nhà Trắng

Danh tính và hình ảnh về nữ nghi phạm gửi thư chứa chất độc ricin tới Nhà Trắng mới đây đã được các nhà chức trách tiết lộ.
  • Chan dung nghi pham gui thu chua chat cuc doc toi Nha Trang
    Theo CBC News, nữ nghi phạm gửi thư chứa chất độc ricin tới Nhà Trắng đã bị bắt giữ cuối tuần trước. Ảnh: SGE.
  • Chan dung nghi pham gui thu chua chat cuc doc toi Nha Trang-Hinh-2
    Danh tính nữ nghi phạm này được xác định là Pascale Ferrier, 53 tuổi, đến từ Quebec (Canada). Vào thời điểm bị bắt giữ, Pascale có mang theo súng. Ảnh: CM.
  • Chan dung nghi pham gui thu chua chat cuc doc toi Nha Trang-Hinh-3
    Sau khi bị bắt giữ tại biên giới New York-Canada, Ferrier đã được đưa tới tòa án ở thành phố Buffalo, bang New York. Ảnh: WT.
  • Chan dung nghi pham gui thu chua chat cuc doc toi Nha Trang-Hinh-4
    Tòa án New York đã quyết định truy tố Pascale Ferrier vì hành vi đe dọa Tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, thẩm phán tòa sơ thẩm Kenneth Schroeder cho biết, nghi phạm chưa nhận tội.
  • Chan dung nghi pham gui thu chua chat cuc doc toi Nha Trang-Hinh-5
    Ferrier, người sống ở Mỹ vào năm 2019, đã bị trục xuất về Canada sau khi giới chức trách phát hiện cô ta ở quá hạn visa 6 tháng cũng như phạm tội trong thời gian ở Mỹ, New York Times dẫn lời một quan chức tình báo cấp cao cho biết. Ảnh: Facebook.
  • Chan dung nghi pham gui thu chua chat cuc doc toi Nha Trang-Hinh-6
    Hồ sơ tòa án cho thấy, vào tháng 3/2019, cô ta bị bắt giữ ở Texas với cáo buộc làm giả giấy tờ và phải ngồi tù 20 ngày. Một quan chức tiết lộ, nữ nghi phạm này bị phát hiện mang bằng lái xe giả. Theo tờ Times, Ferrier cũng bị bắt vì tàng trữ vũ khí không có giấy phép và chống đối. Ảnh: Walikali.
  • Chan dung nghi pham gui thu chua chat cuc doc toi Nha Trang-Hinh-7
    Một trang Facebook dưới tên Pascale Ferrier mô tả cô ta là người tự kinh doanh, còn các nguồn tin nói với CTV News rằng cô ta làm việc như một lập trình viên máy tính. Ảnh: Facebook.
  • Chan dung nghi pham gui thu chua chat cuc doc toi Nha Trang-Hinh-8
    Hôm 21/9, Charles Poirier, thành viên của Cảnh sát Hoàng gia Canada (RCMP), cho biết, Ferrier được cho là đã gửi tổng cộng 6 lá thư (chứa chất độc ricin), trong đó có 1 phong bì thư gửi tới Nhà Trắng và 5 lá thư gửi tới các cơ quan thực thi pháp luật ở Texas. Ảnh: AP.
  • Chan dung nghi pham gui thu chua chat cuc doc toi Nha Trang-Hinh-9
    Tuy nhiên, phong bì thư chứa độc tố ricin gửi tới Nhà Trắng đã bị chặn lại tại trung tâm thư tín chính phủ - nơi sàng lọc thư được gửi tới Nhà Trắng và Tổng thống Trump. Ảnh: AP.
  • Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ nghi phạm gửi thư chứa chất độc cirin tới Nhà Trắng (Nguồn video: CityNews)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN