CĐM phát hoảng với những bát phở “giá trên trời”

Với mức giá lên tới vài triệu đồng, những bát phở đặc biệt khiến nhiều người phải phát hoảng khi xem qua thực đơn.
  • CDM phat hoang voi nhung bat pho “gia tren troi”
    Vừa qua, tờ thực đơn của nhà của nhà hàng ở vị trí cao nhất Việt Nam trên tòa Landmark 81 được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Nhìn vào tờ thực đơn này, choáng váng là cảm giác chung của nhiều người khi nhìn thấy bát phở có giá 920.000 đồng.
  • CDM phat hoang voi nhung bat pho “gia tren troi”-Hinh-2
    Sở dĩ được bán bát phở giá cao này được phục vụ tại nhà hàng cao nhất Việt Nam kèm theo đó là khung cảnh hữu tình, lãng mạn với hướng nhìn bao quát gần như cả thành phố bên dưới.
  • CDM phat hoang voi nhung bat pho “gia tren troi”-Hinh-3
    Bên cạnh đó, những nguyên liệu cấu thành nên tô phở này cũng thuộc hàng "sang chảnh" với đuôi bò Úc, thịt bò Wagyu, bánh phở và rau gia vị. Được biết, thịt bò Wagyu là loại thịt bò đắt nhất thế giới.
  • CDM phat hoang voi nhung bat pho “gia tren troi”-Hinh-4
    Năm 2011, một nhà hàng phở chuyên phục vụ cho các đại gia nằm trong khuôn viên Khách sạn Vườn Thủ đô (Láng Hạ, Hà Nội) cũng từng khiến nhiều người choáng váng khi phục vụ bát phở có mức giá lên đến 850.000 đồng.
  • CDM phat hoang voi nhung bat pho “gia tren troi”-Hinh-5
    Tại đây, phở được bán với 2 mức giá là phở bò Kobe Gyu S giá 850.000 đồng/tô; phở bò Kobe "M" giá 650.000 đồng/ bát.
  • CDM phat hoang voi nhung bat pho “gia tren troi”-Hinh-6
    Sở dĩ phở tại nhà hàng này được bán với mức giá cao đến vậy là bởi thịt bò được sử dụng là loại bò Kobe trứ danh tại xứ sở mặt trời mọc. Ở Việt Nam, bò Kobe được bán với giá khoảng 4 triệu đồng/kg.
  • CDM phat hoang voi nhung bat pho “gia tren troi”-Hinh-7
    Nếu như bạn tưởng 920.000 đồng đã là mức giá kỷ lục mà của một bát phở thì bạn đã lầm. Vào năm 2017, công chúng đã được dịp sửng sốt với bát phở đắt nhất Việt Nam với mức giá lên đến 100 USD (tương đương với khoảng 2,3 triệu đồng) tại một nhà hàng trên đường Tôn Thất Đạm (quận 1, TP.HCM).
  • CDM phat hoang voi nhung bat pho “gia tren troi”-Hinh-8
    Sonny Side, MC nổi tiếng của chương trình Best Ever Food Review cũng đã ghé đến địa chỉ này để thưởng thức bát phở nổi tiếng.
  • CDM phat hoang voi nhung bat pho “gia tren troi”-Hinh-9
    Phần tinh túy nhất của bát phở chính là nước lèo. Nước được nấu trong 12 tiếng từ hôm trước, khi khách hàng đến, đầu bếp mới thêm gia vị và các thành phần như thịt bò tươi, lòng trắng trứng, gừng và hành lá để làm dậy mùi.
  • CDM phat hoang voi nhung bat pho “gia tren troi”-Hinh-10
    Điều làm nên mức giá 2.300.000 đồng nằm ở tô trứng chần nước lèo rưới sốt nấm truffle đen, một dĩa rau sống, một bát tương ớt đen đỏ và một bát sốt nấm truffle đen. Nấm truffle là loại nấm đắt nhất thế giới, giá mỗi ký khoảng 3.000 - 4.000 USD (70.000.000 - 92.000.000 đồng), trong khi truffle trắng có giá lên tới 7.000 USD/kg (khoảng 162 triệu đồng).
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN