Cặp vợ chồng bấm được 4 biển số xe đẹp: Niêm phong máy để xác minh

Giám đốc Công an Đồng Nai cho biết sau khi tiếp nhận thông tin 2 người bấm được 4 biển số xe máy đẹp có dấu hiệu bất thường, đã chỉ đạo lập tổ công tác xuống công an xã Sông Nhạn (huyện Cẩm Mỹ) để xác minh.

Cap vo chong bam duoc 4 bien so xe dep: Niem phong may de xac minh-Hinh-3

Biển số xe đẹp. Hình minh hoạ. Ảnh: Hà Anh Chiến

“Trong quá trình xác minh, nếu cá nhân, đơn vị nào để xảy ra sai phạm thì sẽ xử lý nghiêm trong thẩm quyền của Công an tỉnh Đồng Nai” - thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang nhấn mạnh. 

Trước mắt, một số máy móc, thiết bị phục vụ việc bấm biển số tại đây cũng bị niêm phong để phục vụ kiểm tra.

Đồng thời, tổ công tác cũng đã yêu cầu Công an xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ làm tường trình vụ việc và tiếp xúc làm việc với các cá nhân liên quan vụ việc… 

Cũng theo thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, vụ việc 2 người dân bấm được 4 biển số xe đẹp nếu có sự can thiệp thì công an xã không can thiệp được, nên phải kiểm tra kỹ lưỡng.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao việc 2 người dân đem 4 xe máy đến Công an xã Sông Nhạn bấm chọn biển số. Đặc biệt, hai người này đều chọn được các biển số rất đẹp.

Cụ thể, người đàn ông bấm được hai biển số 60B6-88.889 và 60B6-88.886, còn người phụ nữ bấm được hai biển số 60B6-88.888 và 60B6-88.868. Thông tin này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ. Một số người chúc mừng đôi nam, nữ, nhưng cũng có người hoài nghi về quy trình bấm biển số.

Các đơn vị nghiệp vụ đang kiểm tra quy trình bấm biển số, cùng các cá nhân có liên quan.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Đồng Nai đã thành lập đoàn công tác đến nơi cấp biển số để xác minh, điều tra theo quy định. Bước đầu, nhà chức trách xác định, 2 người bấm được biển số xe siêu đẹp trên là vợ chồng. 

Hà Anh Chiến/Laodong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN