Cần Thơ: Xác định chất lạ mà nam học sinh bị nhóm bạn đổ vào miệng

Vụ nam sinh bị nhóm bạn đổ chất lạ vào miệng dẫn đến ngộ độc, qua điều tra công an quận Ninh Kiều đã có kết quả giám định của loại chất này.

Ngày 4/4, Công an quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ cho biết, đã có kết quả giám định “chất lạ” mà nam học sinh lớp 10 trường THPT An Khánh bị nhóm bạn đưa vào nhà vệ sinh đổ vào miệng.

Can Tho: Xac dinh chat la ma nam hoc sinh bi nhom ban do vao mieng
 Trường THPT An Khánh, nơi nam sinh lớp 10 bị đổ chất lạ vào miệng

Công an quận Ninh Kiều cho biết, qua kết quả giám định cho thấy không có chất độc hại hoặc thành phần ma túy. Bước đầu cơ quan chức năng xác định đây là một loại dung dịch thuốc lá điện tử.

Vào sáng 4/4, ông Trần Hữu Phước – cha của nam sinh lớp 10 cho hay: sức khỏe của em L. hiện tương đối ổn định, nhưng còn đau đầu, hiện em L. đã đi học lại bình thường.

Ông Duy Minh Trí – hiệu trưởng trường THPT An Khánh đã thông tin: sau thời gian giao cho gia đình quản lý, hiện tại 5 học sinh đã có hành vi khống chế đổ chất lạ vào miệng L. đã được nhà trường và phụ huynh thống nhất cho các em  trở lại đi học bình thường.

Trước đó, ngày 22/3 trong giờ ra chơi, nam sinh T.H.L đã bị một nhóm bạn nam cùng lớp khống chế đưa vào nhà vệ sinh rồi đổ chất lạ vào miệng. Sau đó, em L. xuất hiện tình trạng choáng, nhức đầu, ảo giác và nôn ói, nhà trường đã đưa em L. vào bệnh viện để theo dõi.

Qua sự việc trên, Công an quận Ninh Kiều cảnh báo, hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện tràn lan các chất, thuốc lạ, khiêu khích sự tò mò của giới trẻ. Do đó, bậc phụ huynh cần quan tâm đến việc sử dụng mạng xã hội, cũng như theo dõi các hoạt động, thói quen và quan hệ xã hội của con em mình.

Tuyết Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN