Cận cảnh phiên xét xử người vợ giết chồng, phân xác ở Bình Dương

(Vietnamdaily) - Bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm - người vợ giết chồng phân xác rúng động Bình Dương xuất hiện tại tòa với mái tóc dài, thắt nơ vàng, khuôn mặt bình thản. Hơn 100 người theo dõi phiên tòa, trong đó có nhiều người là họ hàng thân thích.
  • Can canh phien xet xu nguoi vo giet chong, phan xac o Binh Duong
    Sáng nay 23/8, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án vợ giết chồng, phân xác vứt nhiều nơi do Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) thực hiện. Ảnh Như Phú/NLĐO.
  • Can canh phien xet xu nguoi vo giet chong, phan xac o Binh Duong-Hinh-2
    Ngay từ sáng sớm, đã có hàng trăm người quan tâm đến vụ án giết chồng phân xác, trong đó có rất đông người thân của cả nạn nhân và bị cáo từ các tỉnh miền Tây đến Bình Dương để tham dự phiên tòa.
  • Can canh phien xet xu nguoi vo giet chong, phan xac o Binh Duong-Hinh-3
    Bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm xuất hiện tại tòa với mái tóc dài, thắt nơ vàng, khuôn mặt bình thản.
  • Can canh phien xet xu nguoi vo giet chong, phan xac o Binh Duong-Hinh-4
    Theo nội dung vụ án, Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) và Trần Thanh Tú (37 tuổi, chồng Diễm, ngụ tỉnh Sóc Trăng) có hai con (1 trai, 1 gái) thuê trọ ở đường Thuận Giao 5, phương Thuận Giao, TX.Thuận An (tỉnh Bình Dương) để cùng làm công nhân cho một công ty may mặc trên địa bàn. Năm 2015, hai vợ chồng gửi con về quê cho người thân chăm sóc.
  • Can canh phien xet xu nguoi vo giet chong, phan xac o Binh Duong-Hinh-5
    Khoảng 23h ngày 15/12/2017, tại phòng trọ số 7 ở đường Thuận Giao 05 (phường Thuận Giao, TX.Thuận An), anh Tú và bị cáo Diễm có xảy ra cự cãi, đánh nhau. Trong lúc này, anh Tú dùng con dao để chém nhưng Diễm tránh được và giật được con dao, dùng chính hung khí này chém trúng vào vùng cổ chồng, mặt và đâm nhiều nhát vào vùng ngục, bụng khiến nạn nhân tử vong.
  • Can canh phien xet xu nguoi vo giet chong, phan xac o Binh Duong-Hinh-6
    Sau khi anh Tú tử vong, để che giấu hành vi phạm tội, bị cáo dùng dao phân xác chồng thành nhiều bộ phận rồi bỏ vào túi ni lông, sáng hôm sau mang đến các điểm tập kết rác trên địa bàn để phi tang.
  • Can canh phien xet xu nguoi vo giet chong, phan xac o Binh Duong-Hinh-7
    Gần trưa ngày 16/12/2017, anh Nguyễn Văn Tiến (38 tuổi, nhân viên cơ sở thu gom rác) đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 thì phát hiện 1 ba lô bỏ trong thùng rác. Khi anh Tiến mở ba lô thì phát hiện bên trong có một đầu người và một phần nội tạng.
  • Can canh phien xet xu nguoi vo giet chong, phan xac o Binh Duong-Hinh-8
    Ngày 17/12/2017, cảnh sát điều tra tiếp tục tìm thấy nhiều bộ phận cơ thể người ở các điểm tập kết rác khác trên địa bàn thị xã Thuận An. Cơ quan điều tra xác định nạn nhân là anh Trần Thanh Tú nên sau đó mời Diễm về trụ sở làm việc.
  • Can canh phien xet xu nguoi vo giet chong, phan xac o Binh Duong-Hinh-9
    Ban đầu Diễm khai chồng đi làm ở TP HCM từ sáng 16/12/2017 chưa về. Đến khi cơ quan công an đưa ra hình ảnh nhận dạng của nạn nhân thì Diễm mới khai nhận toàn bộ vụ việc. Sau khi điều tra thụ lý vụ án, Diễm bị truy tố về tội “Giết người”. Sáng nay 23/8, TAND tỉnh Bình Dương đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm.
Bình Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN