Cán bộ Sở Tài nguyên - Môi trường Đà Nẵng ném tiền, hăm dọa chủ quán bún bò vì bị trả tiền lẻ

Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng đã xác định danh tính cán bộ thuộc sở ném tiền, la hét trong quán bún vì nhận 25.000 tiền lẻ trả lại.

Ngày 3-10, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Đà Nẵng có thông tin liên quan vụ một người đàn ông ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Cụ thể, sau khi nhận phản ánh về một cán bộ của ngành có hành vi thiếu chuẩn mực, lớn tiếng tại cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, Sở TN&MT xác minh và thông tin kết quả ban đầu sự việc.

Can bo So Tai nguyen - Moi truong Da Nang nem tien, ham doa chu quan bun bo vi bi tra tien le

Sở TN&MT TP Đà Nẵng xác định người ném tiền trong quán bún là ông Đ.C.P, Phó trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất của Trung tâm Phát triển quỹ đất

Theo đó, người trong đoạn clip nêu trên là ông Đ.C.P, Phó trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất của Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở TN&MT Đà Nẵng.

Ông Tô Văn Hùng, Giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất làm rõ và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật hoặc chuẩn mực đạo đức của cán bộ P., báo cáo kết quả về Giám đốc sở trong ngày 3-10 để công khai kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất.

Như đã thông tin, ngày 2-10, tài khoản Facebook có tên H.Tr. đăng tải đoạn video kèm nội dung một người đàn ông được cho là cán bộ Sở TN&MT TP Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Theo nội dung trên tài khoản H.Tr., sáng 2-10, sau khi thực khách là cháu bé khoảng 16 tuổi ăn xong, thanh toán thì nhân viên quán trả lại 25.000 đồng tiền thừa. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên trả lại bằng tiền lẻ.

Tuy nhiên, lúc sau thì bố của cháu bé đến quán ném tiền tung tóe, la hét nhân viên là: "Tụi bây đưa rác cho con tao à" và đe dọa: "Nhà tao ở đây, xem chúng mày kinh doanh được bao lâu", tài khoản này viết.

Theo anh H.Tr. (chủ quán), sau khi ném tiền, người này còn tát anh một cái trước khi bỏ đi. Tiếp đó, khoảng 1 giờ chiều cùng ngày, người đàn ông trên kêu một nhóm khoảng 7 người khác đến quán anh Tr. đe dọa.

"Có một người trong nhóm này đánh nhân viên của tôi, đòi đập quán và đe dọa sáng mai sẽ quay lại phá quán tiếp. Hiện nay tôi đã trình báo công an", anh H.Tr. cho biết.

Hải Định/Người Lao Động

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN