Bộ Xây dựng đề nghị TP HCM duy trì dịch vụ sửa điện, nước

Bộ Xây dựng đề nghị các địa phương TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An cân nhắc tạo điều kiện cho dịch vu sửa chữa điện, nước , thông tin liên lạc trong lúc giãn cách xã hội.

Bộ Xây dựng vừa có công văn số 3356 gửi đến UBND TP HCM và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An về việc duy trì dịch vụ sửa chữa hệ thống điện, nước trong nhà trong điều kiện tăng cường giãn cách xã hội.

Trong công văn này, Bộ Xây dựng đề nghị các địa phương trên cân nhắc tạo điều kiện cho các dịch vụ sửa chữa đối với vấn đề hư hỏng hệ thống điện, nước, thông tin liên lạc, kỹ thuật trong nhà được tiếp tục thực hiện để đáp ứng yêu cầu người dân khi có sự cố.

Bo Xay dung de nghi TP HCM duy tri dich vu sua dien, nuoc
 Bộ Xây dựng đề nghị TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An duy trì dịch vụ sửa điện, nước.
Bên cạnh đó, các tỉnh, thành rà soát, lựa chọn các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể thực hiện các công việc nêu trên ở các địa bàn dân cư và công khai các số điện thoại đường dây nóng trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân được biết.
Cần tạo điều kiện để công nhân, nhân viên kỹ thuật được tham gia giao thông, có dấu hiệu nhận diện song song với việc kiểm soát an toàn phòng chống dịch COVID-19 cho các đối tượng này.
Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN