Biển xe máy ngũ quý và đa số vàng Phúc XO đeo là giả

Trong 6 phương tiện công an tạm giữ của Phúc XO để điều tra, chiếc ôtô màu vàng được cho là thuê với giá 700 nghìn đồng/ngày; các xe khác mang biển số giả; số vàng Phúc XO đeo đa phần cũng là vàng giả.
Sáng nay 12/4, Công an TP HCM xác nhận đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, 39 tuổi, người được cho là đeo vàng nhiều nhất Việt Nam).
Bien xe may ngu quy va da so vang Phuc XO deo la gia
 Phúc XO đang bị tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. 
“Đối tượng Phúc bị tạm giữ để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, nguồn tin từ CQĐT cho biết.
Trong diễn biến có liên quan, cơ quan chức năng cũng đang khẩn trương giám định các tài sản, phương tiện của Phúc XO. Được biết, trong số 6 xe máy bị tạm giữ mang biển số cực đẹp (có 3 xe đắt tiền mang biển ngũ quý mạ vàng) và 1 ôtô cũng mạ vàng… cơ quan chức năng xác định tất cả đều là biển số giả.
Bien xe may ngu quy va da so vang Phuc XO deo la gia-Hinh-2
 Cơ quan chức năng cũng đang khẩn trương giám định các tài sản, phương tiện của Phúc XO. Được biết, trong số 6 xe máy bị tạm giữ mang biển số cực đẹp (có 3 xe đắc tiền mang biển ngũ quý mạ vàng) và 1 ôtô cũng mạ vàng… cơ quan chức năng xác định tất cả đều là số giả. 
Theo nguồn tin riêng của PV Kiến Thức, chiếc ôtô mạ vàng nói trên được cho rằng Phúc XO đi thuê với giá 700 nghìn đồng/ngày. Các xe máy đều bị cà số nên hiện không rõ số máy, số khung và đang được cơ quan công an giám định.
Một nguồn tin đáng tin cậy khác còn quả quyết, thực tế Phúc XO không giàu có như những gì y thể hiện. Việc “người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam” này đeo nhẫn, vòng, dây chuyền nặng nhiều kg vàng như vậy chỉ là vàng giả, mạ vàng. Nếu tinh ý, mọi người sẽ thấy do đeo vàng giả nên trên cơ thể của Phúc XO có nhiều chỗ bị "ten" làm cho da nổi mẩn, nổi sần…
Bien xe may ngu quy va da so vang Phuc XO deo la gia-Hinh-3
Nghi vấn “người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam” đeo nhẫn, vòng, dây chuyền nặng nhiều kg vàng... chỉ là vàng giả, mạ vàng 

Bien xe may ngu quy va da so vang Phuc XO deo la gia-Hinh-4
Chân dung Phúc XO. 
“Phúc XO không có nhà riêng, trước kia ở căn hộ nhỏ chưa đầy chục mét vuông. Cơ sở kinh doanh karaoke là mặt bằng thuê. Dàn âm thanh, ánh sáng được chủ và quản lý, nhân viên “nổ” rằng đầu tư 6 tỷ đồng thật chất máy móc, thiết bị toàn hàng Trung Quốc và số tiền mua sắm, trang bị chỉ bằng 1/10 số được “nổ”.
Thực hư chuyện Phúc XO đeo vàng giả, sử dụng xe giả như thế nào đang được cơ quan công an làm rõ. Tuy nhiên, khi tâm sự với báo chí, ba Phúc XO cũng từng bày tỏ: “Phúc bây giờ cũng đâu có nhà, căn nhà này (huyện Hóc Môn – PV) là của gia đình tôi và đã thế chấp ngân hàng vay gần 4 tỷ đồng, vét cạn tiền giao cho nó làm ăn…”, cũng phần nào nói lên sự thật về sự giàu có của “người đàn ông đeo vàng nhiều nhất VN”.
Vũ Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN