Bé trai 5 tuổi lái xe hơi lạng lách giữa cao tốc

Cảnh sát tuần tra trên đường cao tốc ở Utah (Mỹ) đã vô cùng sốc khi phát hiện một bé trai 5 tuổi tự lái ô tô để đi mua siêu xe dù chỉ có 3 USD trong túi.
Theo Daily Mail, trong giờ làm việc ngày 4/5, cảnh sát Rick Morgan phát hiện một chiếc SUV bất thường, lạng lách khi đi trên đường cao tốc ở Ogden, bang Utah. Anh đã yêu cầu chiếc xe dừng lại. Kiểm tra chiếc xe, Morgan "đứng hình" khi người điều khiển ô tô lại là một bé trai 5 tuổi. viên cảnh sát sau đó phải giúp tài xế nhí này tấp xe vào lề.
"Lúc đó, chiếc xe chạy với tốc độ khoảng 50 km/h. Khi nghe tiếng còi của tôi, cậu bé đã dừng xe lại", cảnh sát Morgan kể.

Mời độc giả xem video vụ bé trai 5 tuổi lái ô tô trên đường cao tốc ở Mỹ (Nguồn video: Daily Mail)

Cậu bé 5 tuổi nói với Morgan rằng cậu đã bỏ nhà đi sau khi tranh cãi với mẹ vì không được mua xe Lamborghini. Do vậy, bé trai này định lái xe đến nhà chị gái mình ở California và sau đó mua một chiếc Lamborghini ở đó, dù trong túi chỉ có 3 USD.
Be trai 5 tuoi lai xe hoi lang lach giua cao toc
 Bé trai định lái ô tô đến California để mua siêu xe Lamborghini dù trong túi chỉ có 3 USD. Ảnh: Daily Mail. 
Cảnh sát Morgan cho rằng cậu bé đã đi được vài cây số từ nhà ở Ogden trước khi bị phát hiện.
"Điều tồi tệ hơn có thể xảy ra nếu bé trai tiếp tục điều khiển xe trên đường. Cậu bé phải ngồi ở mép ngoài của ghế để có thể đạp vào chân phanh", Morgan nói tiếp. Cảnh sát sau đó liên lạc với gia đình đón bé trai về nhà.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN