Bé gái 14 tuổi bị bắt cóc rồi cưỡng hiếp

Khi đang ở nhà một mình vào buổi tối, một bé gái 14 tuổi ở Ấn Độ đã bị các đối tượng xấu bắt cóc và sau đó cưỡng hiếp tập thể.
Theo Hindustan Times, vụ việc bé gái 14 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể xảy ra tại ngôi làng ở Nainital, bang Uttarakhand, Ấn Độ, vào tuần trước.
Cảnh sát cho biết, nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại một khu rừng hôm 3/12. Bé gái được cho là đã bị bắt cóc vào buổi tối hôm trước (2/12).
O nha mot minh, be gai 14 tuoi bi bat coc roi cuong hiep
Ảnh minh họa. Ảnh: HT.  
"Bé gái đã bị 3 người đàn ông bắt cóc vào tối 2/12 trong lúc ở nhà một mình vì cha mẹ đi làm việc. Sau đó, chúng đựa nạn nhân đến một khu rừng và thay nhau cưỡng bức cô. Những người này còn đe dọa sẽ giết cô gái nếu tiết lộ sự việc", cảnh sát Praveen Hyanki nói và cho biết thêm, nạn nhân biết 3 nghi phạm vì họ sống cùng làng.
Vụ việc được phát hiện vào ngày 3/12 khi dân làng tại vùng Nainital tìm thấy bé gái bất tỉnh trong rừng và báo cho cha mẹ cô.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

"3 nghi phạm bỏ trốn sau khi thực hiện hành vi đồi bại. Họ định trốn khỏi vùng Nainital nhưng đã bị bắt giữ", nguồn tin cho biết.
Bé gái bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Gia đình nạn nhân đã đệ đơn kiện những kẻ đã tấn công con gái họ. Các nhà chức trách Ấn Độ đang mở cuộc điều tra vụ việc.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN