Bé 3 tuổi chết cóng ở hành lang dưới cái lạnh âm 15 độ C

Một bé gái 3 tuổi ở Nga tử vong vì bị hạ thân nhiệt khi ngủ ở hành lang không có hệ thống sưởi suốt đêm với nhiệt độ bên ngoài là - 15 độ C.
Theo The Sun, Angelina Kuleshova chính là bé gái 3 tuổi được phát hiện chết cóng ở hành lang không có hệ thống sưởi vào buổi sáng sau bữa tiệc sinh nhật một tuổi của cô em gái.
"Tôi đặt Angelina lên giường và bé ngủ thiếp đi trước nửa đêm. Chúng tôi xem TV một lúc rồi đi ngủ luôn. Khi chúng tôi thức dậy vào buổi sáng (ngày 5/12), chúng tôi không thấy Angelina trên giường. Chúng tôi phát hiện con bé đang nằm trên sàn ở hành lang.
Angelina hay bị mộng du và có lẽ con bé đã đi lang thang ở hành lang lạnh giá. Nhiều khả năng con bé không thể tìm thấy tay nắm cửa vì tối và không thể quay lại phòng ngủ", cô Svetlana, mẹ của Angelina, khai tại đồn cảnh sát ở Satka, Nga.
Be 3 tuoi chet cong o hanh lang duoi cai lanh am 15 do C
Bé Angelina Kuleshova. Ảnh: The Sun. 
Tuy nhiên, theo trang tin địa phương Crimea.KP, có những cáo buộc cho rằng Svetlana đã cố tình bỏ rơi Angelina. Họ cho rằng, buổi lễ sinh nhật của em gái Angelina đã biến thành một bữa tiệc của người lớn và bé Angelina trở thành "kẻ phiền nhiễu".
Tuy nhiên, người mẹ 23 tuổi phủ nhận cáo buộc, khẳng định "đó không phải là sự thật" và việc con gái cô tử vong là một "tai nạn".
Cảnh sát đã khởi tố vụ án hình sự đối với Svetlana, cáo buộc cô gây ra cái chết của con gái do sơ suất. Cô Svetlana đối mặt với án tù hai năm nếu bị kết tội.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT1)

Trong khi đó, quan chức thực thi pháp luật địa phương Mikhail Krokhin tin vào lời khai của Svetlana. Ông nói với các phóng viên: “Cuộc điều tra xác định rằng bé gái đã tự ý ra khỏi nhà. Bé đi bộ ở hành lang, bị hạ thân nhiệt và tử vong". 
Các nhà tâm lý học có kế hoạch thẩm vấn Svetlana để xác định liệu cô có nói thật hay không, văn phòng công tố Satka cho hay. 
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN