Bắt tạm giam người phụ nữ chở trẻ nhỏ dàn cảnh trộm tiền của người bán tạp hóa

Công an đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với người phụ nữ chở trẻ nhỏ dàn cảnh trộm tiền của chủ tạp hóa ở Sài Gòn.

Ngày 13/10, Công an quận Bình Tân, TP HCM cho hay, đã ra quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam đối với Chu Thuý An (SN 1978, ngụ quận Bình Tân) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bat tam giam nguoi phu nu cho tre nho dan canh trom tien cua nguoi ban tap hoa
 An tại cơ quan công an.

Theo điều tra An có quan hệ vợ chồng với Trang Thanh Liêm. Cháu T.T.P.  (SN 2011) là con ruột của em gái Liêm và cả 2 nhận là con nuôi. Gia đình của An sống tạm ở khách sạn tại quận Bình Tân, TP.HCM. An và chồng mình thường hay mua ma tuý cùng sử dụng với nhau.

Khoảng 18h ngày 23/9, An không có xe đi làm nên mượn xe của bạn rồi chở P. đi cùng. Khi đến đầu hẻm 420 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 thì cả 2 dừng lại trước tiệm tạp hoá của bà T.T.T.M. (SN 1962, ngụ quận 3) mua cà phê.

Lúc này, P. chỉ tay vào bịch đựng tiền đặt gần đó. An nói "để mẹ lấy cho" nhưng P. đã nhanh tay cầm lấy rồi leo lên xe ngồi.Toàn bộ diễn biến vụ trộm cắp được camera an ninh ghi lại và bà M. cũng tới công an trình báo.

Bat tam giam nguoi phu nu cho tre nho dan canh trom tien cua nguoi ban tap hoa-Hinh-2
Hình ảnh vụ việc cắt từ camera an ninh. 

Chiều 30/9, Công an quận 3 cùng Công an quận Bình Tân phát hiện An ở bãi xe khách sạn nằm trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hoà B nên bắt giữ. Kiểm tra trong túi vải của An, công an thu 1 gói nylon chứa tinh thể không màu. Qua giám định, tinh thể không màu là ma túy ở thể rắn, loại Methamphetamine và có khối lượng 0,6 gram.

An khai mua số ma tuý túy trên của người phụ nữ tên Vân (không rõ lai lịch) với giá 200 ngàn đồng. An mua số ma túy trên về để sử dụng cho bản thân nhưng chưa sử dụng được thì bị công an kiểm tra bắt giữ.

Công an quận Bình Tân đã ra quyết định tạm giam 3 tháng đối với An để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN