Bắt quả tang nữ tiếp viên tiệm massage khỏa thân tắm với khách

 Khi lực lượng Cảnh sát ập vào, hàng chục nữ tiếp viên tiệm massage trong tình trạng “không mảnh vải che thân” đã tháo chạy hỗn loạn. Nhà chức trách bắt quả tang 2 cô gái đang có hành vi kích dục.
Tối nay 3/8, thông tin với Kiến Thức vụ việc phát hiện nữ tiếp viên tiệm massage khỏa thân, Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hoá- xã hội TP.HCM cho biết vừa phối hợp với Đội 6 – PC45, Công an TP HCM, Công an quận Bình Tân ập vào bắt quả tang 2 cơ sở massage cho nữ tiếp viên thực hiện hành vi kích dục, tắm chung với các khách nam với giá vé từ 1 đến 2 triệu đồng.
Bat qua tang nu tiep vien tiem massage khoa than tam voi khach
 Hiện trường vụ việc.
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã ập vào kiểm tra cơ sở massage Thành Nguyên trên địa bàn phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.
Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nhiều phòng có nhiều nữ tiếp viên tiệm massage khỏa thân phục vụ khách nam giới.
Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản xử lý đối với cá nhân và chủ cơ sở vi phạm.
Làm việc với cơ quan chức năng, các tiếp viên nữ thừa nhận hành vi kích dục, khiêu dâm cho khách. Khi khách đến cơ sở này sẽ được gợi ý với 2 mức giá vé là 1 triệu đồng và 2 triệu đồng
Đặc biệt, với gói giá vé VIP 2 triệu đồng/ vé, khách sẽ được 2 nữ tiếp viên phục vụ cùng lúc và tắm khoả thân trong bồn tắm.
Lực lượng chức năng tiếp tục kiếm tra cơ sở massage Hồng Gấm trên địa bàn quận Bình Tân, tại đây, phát hiện vi phạm với lỗi tương tự. Tại cơ sở này, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 phòng có tiếp viên nữ đang kích dục cho khách.
Theo ghi nhận từ cơ quan chức năng, cả 2 cơ sở trên đều được đầu tư phòng ốc hiện đại với mỗi cơ sở có 6 phòng. Tiếp viên nữ sau khi phục vụ, ngoài tiền vé còn nhận được tiền bo từ khách.
Các tiếp viên này đều không có hợp đồng lao động và chủ các cơ sở bố trí nơi ở sinh hoạt ngay tại chỗ để tiện hoạt động.
Vũ Sơn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN