Bắt quả tang 7 nữ tiếp viên quán karaoke khoả thân phục vụ khách

Ập vào kiểm tra quán karaoke Ý Ngân (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) công an bắt quả tang trong 2 phòng có 7 nữ tiếp viên khoả thân đang phục vụ các “quý ông”.

Ngày 12/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho hay, vừa kiểm tra và phát hiện quán karaoke ở khu vực cho nhân viên khoả thân phục vụ khách.

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 11/1, trinh sát Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã ập vào kiểm tra hành chính bất ngờ quán karaoke Ý Ngân ở con hẻm đường quốc lộ 51, ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện ở 2 phòng có 7 nữ tiếp viên đang khoả thân phục vụ các “quý ông” trong điệu nhạc cực lớn và đèn mờ.

Bat qua tang 7 nu tiep vien quan karaoke khoa than phuc vu khach
Nữ nhân viên quán karaoke phục vụ khách 

Qua làm việc, các nữ tiếp viên khai làm việc cho quán nhưng không có hợp đồng. Nếu ngồi tiếp khách thì được 300 ngàn đồng/người. Còn nếu múa hát khoả thân phục vụ khách thì được 500 ngàn đồng/người.

Qua điều tra, công an xác định quán này do bà Mai Thị Kiều (SN 1961, ngụ huyện Long Thành) làm chủ. Quán được thiết kế cả hệ thống báo động bằng tín hiệu và xây cửa thoát hiểm ở phía sau phòng hát khi có công an kiểm tra.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN