Bắt “nữ quái” lừa vay hơn 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn

Khi hỏi vay tiền, Tuyết Anh đều nói là vay cho những người uy tín để bị hại tin tưởng cho vay, thực chất, đối tượng vay tiền để tiêu xài cá nhân.
Ngày 9/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam trong thời hạn 4 tháng đối với Phạm Thị Tuyết Anh (SN 1983, trú tại Tổ 14, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, quy định tại Khoản 4, Điều 174 Bộ luật Hình sự.
Tuyen Quang: Bat “nu quai” lua vay hon 7 ty dong roi bo tron
Đối tượng Phạm Thị Tuyết Anh tại cơ quan Công an. 
Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp nhận tố giác của bà Nguyễn Thị H., trú tại Tổ 6, phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang về việc Phạm Thị Tuyết Anh nhiều lần vay tiền của bà H. Khi số tiền vay lên đến hơn 7 tỷ đồng thì Tuyết Anh bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Bà H. nhiều lần đòi tiền nhưng không liên lạc được, không rõ đối tượng ở đâu, làm gì. Đặc biệt, khi hỏi vay tiền, Tuyết Anh đều nói là vay cho những người uy tín để bà H. tin tưởng cho vay. Thực chất, đối tượng vay tiền để tiêu xài cá nhân.
Theo tài liệu điều tra, Tuyết Anh còn sử dụng thủ đoạn trên để vay tiền của nhiều người khác trước khi bỏ trốn. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị những ai là bị hại có liên quan đến vụ án nêu trên đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang trình báo hoặc liên hệ với Điều tra viên Lưu Quang Vũ, số điện thoại 0971084555 để được hướng dẫn giải quyết.
Hiện vụ bắt "nữ quái" lừa vay hơn 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn ở Tuyên Quang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắt đối tượng truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Nguồn: ATV.

Gia Đạt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN