Bắt chủ tiệm thẩm mỹ 'chui vụ cô gái tử vong sau nâng mũi ở Hà Nội

Liên quan tới vụ cô gái tử vong sau nâng mũi ở Hà Nôi, cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam chủ cơ sở thẩm mỹ và 2 đồng phạm.
Ngày 20/7, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Sỹ Giang (27 tuổi, trú huyện Yên Thành, Nghệ An); Lê Ngọc Anh (32 tuổi, trú quận Long Biên, Hà Nội) và Hoàng Minh Phong (28 tuổi, trú quận Ba Đình, Hà Nội), để làm rõ hành vi “vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác”.
Bat chu tiem tham my 'chui vu co gai tu vong sau nang mui o Ha Noi
Các bị can trong vụ án.
Theo điều tra của cơ quan Công an, Giang quen và theo Phong học nghề phẫu thuật thẩm mỹ. Biết Phong không có giấy phép hành nghề nhưng khoảng tháng 2/2021, Giang vẫn đồng ý về cửa hàng thẩm mỹ của Phong tại tổ 20 phường Tương Mai (quận Hoàng Mai) làm việc.
Sau đó, Giang lên mạng xã hội đăng bài quảng cáo để tìm khách và báo lại cho Phong để sắp phòng phẫu thuật tại cửa hàng, và Giang là người trực tiếp làm phẫu thuật cho khách. Khoảng tháng 5/2021, chị P.T.D.H (22 tuổi, quê Long An; tạm trú phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) là mẹ đơn thân, ra Hà Nội làm việc đã liên hệ với Giang và chuyển 35 triệu đồng tiền cọc để làm phẫu thuật nâng mũi.
Ngày 14/1, chị H. đến để Giang tiến hành phẫu thuật. Ngọc Anh là bác sĩ của Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức thuộc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được mời đến để gây mê cho chị H. Sau khoảng 20 phút gây mê, Ngọc Anh thấy chị H. sức khỏe không tốt nên bảo Giang dừng phẫu thuật để tiến hành sơ cứu và cho chị H. thở oxy. Khi chị H. hôn mê, Giang cho khâu định hình lại mũi của nạn nhân rồi báo tin cho Phong.
Sau đó, Phong gọi người đưa chị H. đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, còn Phong bỏ đi. Sau hơn 1 tháng điều trị không có kết quả, ngày 25/2, gia đình đưa chị H. về Bệnh viện đa khoa Long An tiếp tục điều trị. Khoảng 23h ngày 16/3, chị H. tử vong.
Hiện vụ cô gái tử vong sau nâng mũi ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Công an điều tra vụ tử vong khi phẫu thuật nâng ngực

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN