Bác sĩ Chiêm Quốc Thái nói gì về thông tin vợ bị bắt?

 Theo bác sĩ Chiêm Quốc Thái, nếu vợ thực sự hối hận vì hành động thuê người chém chồng thì sẽ tha thứ, nhưng "tôi phải chắc chắn là cô ấy thực sự hối hận".
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa có trao đổi đầu tiên với truyền thông sau sự việc bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi) vừa bị cơ quan công an Quận 1, TP HCM bắt tạm giam để điều tra hành vi cố ý gây thương tích với chính ông Thái.
“Tôi được biết vợ tôi là người liên quan đến việc tôi bị một nhóm người chém trước đó. Bây giờ, bên công an đã bắt được vợ tôi rồi và tôi có nghe người nhà cô ấy sang đây năn nỉ xin lỗi xin tha thứ cho cô ấy”, bác sĩ Thái cho hay.
Theo chia sẻ của vị bác sĩ này, thì trong những năm qua ông vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn yên ổn cuộc sống để làm việc nhưng lên tục bị phá.
“Bây giờ tôi muốn dứt khoát một lần, để sau này tôi yên tâm mà làm ăn. Nếu vợ tôi mà thực sự hối hận thì tôi sẽ tha thứ cho cô ấy, nhưng tôi phải chắc chắn là cô ấy thực sự hối hận”, ông Thái nói với báo chí.
Bac si Chiem Quoc Thai noi gi ve thong tin vo bi bat?
 Bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
Trước đó, chiều 28/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM đã bắt tạm giam bà Vũ Thụy Hồng Ngọc.
Diễn biến của vụ việc bắt đầu từ ngày 28/3, khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa ăn tối xong tại một nhà hàng ở địa bàn quận 1 và đang chuẩn bị ra về liền bị một nhóm thanh niên cầm theo hung khí đuổi chém, gây thương tích.
Bac si Chiem Quoc Thai noi gi ve thong tin vo bi bat?-Hinh-2
 Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc. Ảnh NTD.
Ngay sau khi vào cuộc điều tra, công an xác định bà Vũ Hồng Ngọc có liên quan đến việc thuê người chém ông Chiêm Quốc Thái. Đến ngày 27/5, lực lượng PC45 Công an TP HCM đã phối hợp cơ quan chức năng bắt giữ bà Ngọc tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Trước khi xảy ra vụ việc bà Ngọc và ông Chiêm Quốc Thái có xảy ra tranh chấp tài sản.
Khánh Hoài (T/H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN