Án mạng ở Bạc Liêu: Tiết lộ hãi hùng về nghi phạm

 Nghi phạm gây ra vụ án mạng ở Bạc Liêu được cho là có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần từ cách đây 10 năm. Đặc biệt trước khi gây ra thảm án thì cách đó vài ngày đối tượng không chịu uống thuốc điều tra. 
Theo báo Người Lao động, trao đổi với PV, em gái của nghi phạm Thạch Sà Khêl (35 tuổi) gây ra vụ án mạng ở Bạc Liêu khiến nhiều người thương vong đã có dấu hiệu bị tâm thần từ nhiều năm qua.
“Sau khi đi làm thuê từ Trà Vinh về được vài ngày, Khêl không chịu uống thuốc nên đã gây ra tội ác", chị Thạch Thị Ra Na nghẹn ngào chia sẻ.
 Chị gái nghi phạm gây ra thảm án kinh hoàng tại Bạc Liêu kể lại sự việc. Nguồn ảnh: Người Lao Động
Nhiều người dân sống gần nhà nghi phạm gây ra án mạng kinh hoàng ở Bạc Liêu cũng cho biết đối tượng vốn có dấu hiệu tâm thần từ 10 năm trước. Tuy nhiên, trước đây đối tượng này không quật phá ai cả mà chỉ đập đồ đạc trong nhà.
Trước đó, khoảng 15h chiều ngày 24/7, Thạch Sà Khêl (35 tuổi) bất ngờ cầm dao và cây gỗ đuổi đánh người dân tại ấp Đay Tà Ni (xã Hưng Hội) khiến hàng chục người bị thương.
Tuy nhiên, đến rạng sáng nay, do vết thương quá nặng, 3 nạn nhân án mạng ở Bạc Liêu đã tử vong gồm: bà Hồ Thị Trâm (83 tuổi) và hai bé Dương Tú Quyên (1 tuổi), Hồ Bích Ngọc (11 tuổi).
P.H (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN