An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Qua quá trình điều tra, Công an huyện Chợ Mới quyết định khởi tố và bắt tạm giam Lê Thành Trung với tội danh hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Chiều ngày 30/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Thành Trung (sinh năm 2001), ngụ tại xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

An Giang: Khoi to nam thanh nien hiep dam be gai 13 tuoi
Lê Thành Trung bị khởi tố với hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 25/2, Lê Thành Trung và một số người bạn tổ chức tiệc nhậu tại nhà. Một lúc sau, em M. được bạn chở đến tham gia tiệc nhậu chung.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, M. kêu những người nhậu chung chở về nhà, nhưng những người này đã say nên không chịu chở và nói M. ngủ lại nhà của Trung.

Không còn cách nào khác, M. phải vào phòng nhà Trung ngủ. Đến gần sáng, thì Trung bất ngờ vào phòng M. khi em đang ngủ rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với M..

Sau đó Trung chở M. về và xin lỗi, hứa sẽ chịu trách nhiệm. Vì vậy M. không dám nói với gia đình.

Sau đó, Trung kể lại việc quan hệ tình dục với M. cho một người bạn của mình nghe. Người bạn này đã đi nói lại với bạn gái của Trung là Th. Vì tức giận, Th. hẹn M. ra gặp mặt để giải quyết, đến nơi Th. đánh, chửi, lột quần áo M. và quay clip tung lên mạng.

Do quá hoảng sợ, em M. đã về uống thuốc ngủ tự tử nhưng được cứu kịp. Đến lúc bị gia đình phát hiện đoạn clip được đăng trên mạng, thì em kể lại toàn bộ sự việc.

Ông H.T.H. (sinh năm 1978), ngụ xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang là cha ruột của em M. đã gửi đơn đến Công an huyện Chợ Mới tố cáo về hành vi xâm hại tình dục của Lê Thành Trung đối với con gái.

Qua quá trình làm việc với công an, Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Tuyết Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN