Abhigya Anand tiên tri về ngày 13/4 và xung đột Nga - Ukraine như nào?

Abhigya Anand được mệnh danh là thần đồng tiên tri Ấn Độ gây chú khi đưa ra một số dự đoán về tình hình sắp tới, bao gồm cuộc xung đột giữa Nga - Ukraine.
Abhigya Anand tien tri ve ngay 13/4 va xung dot Nga - Ukraine nhu nao?
 Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand nổi tiếng thế giới khi có một số dự đoán chính xác như: đại dịch COVID-19, một số thảm họa thiên nhiên, các sự kiện lớn xảy ra ở Mỹ, Ấn Độ...

Abhigya Anand tien tri ve ngay 13/4 va xung dot Nga - Ukraine nhu nao?-Hinh-2
Trong bối cảnh tình hình thế giới đang có nhiều biến động, thần đồng tiên tri Abhigya đăng tải một video lên kênh Youtube cá nhân và nhấn mạnh sẽ xảy ra 3 vấn đề lớn trong thời gian sắp tới.  

Abhigya Anand tien tri ve ngay 13/4 va xung dot Nga - Ukraine nhu nao?-Hinh-3
Ba vấn đề lớn được Abhigya tiên tri gồm: sự bùng nổ của dịch bệnh, các vấn đề địa chính trị và cuộc khủng hoảng năng lượng. 

Abhigya Anand tien tri ve ngay 13/4 va xung dot Nga - Ukraine nhu nao?-Hinh-4
Trong đó, số lượng ca nhiễm biến thể Omicron sẽ đạt đỉnh vào cuối tháng 4/2022. Sau tháng 4, đại dịch Covid-19 sẽ dẫn có chuyển biến tốt khi số ca nhiễm và tử vong giảm mạnh. Đến tháng 5/2022, đại dịch Covid-19 có dấu hiệu thuyên giảm trên toàn thế giới.  

Abhigya Anand tien tri ve ngay 13/4 va xung dot Nga - Ukraine nhu nao?-Hinh-5
Thêm nữa, trong khoảng tháng 3 - 4/2022, nhiều thảm họa, thiên tai có thể xảy ra. Nơi chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất có thể là châu Âu. Ngoài ra, hạn hán, mất mùa, đói kém và thiếu nước sạch có thể khiến châu Phi và một số khu vực khác chịu tác động lớn. 

Abhigya Anand tien tri ve ngay 13/4 va xung dot Nga - Ukraine nhu nao?-Hinh-6
Theo dự đoán của thần đồng tiên tri Abhigya, những vấn đề lớn trên sẽ ảnh hưởng đến các nước trên thế giới. Người dân sẽ cảm nhận rõ nhất những tác động của các sự kiện lớn trên.  

Abhigya Anand tien tri ve ngay 13/4 va xung dot Nga - Ukraine nhu nao?-Hinh-7
Từ đó, thần đồng tiên tri Abhigya đưa ra một số cảnh báo cho người dân để vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Abhigya Anand tien tri ve ngay 13/4 va xung dot Nga - Ukraine nhu nao?-Hinh-8
 Đầu tiên là việc Abhigya khuyên mọi người nên cẩn thận với sự suy thoái địa chính trị, bao gồm cuộc xung đột giữa Nga - Ukraine. 

Abhigya Anand tien tri ve ngay 13/4 va xung dot Nga - Ukraine nhu nao?-Hinh-9
 Tiếp đến, thần đồng tiên tri Abhigya cảnh báo người dân trên thế giới nên chú ý đến tình trạng lạm phát, cuộc khủng hoảng năng lượng có thể dẫn tới giá dầu và giá lương thực tăng. 

Abhigya Anand tien tri ve ngay 13/4 va xung dot Nga - Ukraine nhu nao?-Hinh-10
 Đặc biệt, đến ngày 13/4, công chúng cần quan tâm đến việc đầu tư, chi tiêu cho các hoạt động tiêu dùng, tránh tiêu xài, mua sắm hoang phí. 

Mời độc giả xem video: Thế giới phản ứng trước căng thẳng giữa Nga - Ucraina. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN