30 người bỏ trốn khỏi bệnh viện Đà Nẵng sau lệnh cách ly

Có 30 người bỏ trốn khỏi Bệnh viện Đà Nẵng và lãnh đạo bệnh viện đề nghị Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng phối hợp chỉ đạo việc giám sát các trường hợp này.
Ngày 27/7, Bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, nhiều ca bệnh trốn khi Bệnh viện Đà Nẵng được cách ly theo quy định.
Cụ thể, sau khi Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện cách ly vào lúc 13h ngày 26/7 để phục vụ công tác phòng, chống dịch. Do tâm lý lo lắng nên nhiều bệnh nhân và người nhà đã tự ý rời khỏi bệnh viện.
30 nguoi bo tron khoi benh vien Da Nang sau lenh cach ly
30 người trốn khỏi Bệnh viện Đà Nẵng sau lệnh cách ly.  
Trong đó, tại khoa Tim mạch can thiệp có 15 người, khoa Ngoại tiết niệu có 15 người vắng mặt. Những người này hầu hết là người dân sống trên địa bàn TP Đà Nẵng, một số khác ở Quảng Nam, Quảng Ngãi.
Vì vậy, Bệnh viện Đà Nẵng đã có cáo gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng đề nghị phối hợp chỉ đạo việc giám sát những trường hợp này.
Theo thông tin mới nhất, đến 11h hôm nay, Bệnh viện Đà Nẵng đã dừng tiếp nhận đồ tiếp tế của người nhà gửi vào bệnh viện để đảm bảo công tác phòng chống dịch.
Theo Xuân Tiến/VTC News

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN