3 thanh niên giãy đành đạch, sùi mọt mép trên bố đi bộ Bùi Viện vì phê bóng cười

Sau khi uống rượu, 3 thanh niên sử dụng bóng cười và cỏ Mỹ trên phố đi bộ Bùi Viện. Do bị sốc thuốc nên một người nằm co giật, sùi bọt mép rồi giãy đành đạch.
Trưa 16/7 một tài khoản F.B đăng tải đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh 3 thanh niên nằm, ngồi vật dưới phố đi bộ Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM).
3 thanh nien giay danh dach, sui mot mep tren bo di bo Bui Vien vi phe bong cuoi
 Ảnh cắt từ clip
Trong đó có 1 người nằm co giật, sủi bọt mép rồi nhảy đành đạch. Một thanh niên đứng không vững, chân run và được một số người đến dìu. Thanh niên còn lại ngồi úp mặt xuống mặt đường.
Sự việc khiến đám đông người dân chứng kiến lo sợ .
Trung tá Ngô Xuân Thọ, Trưởng công an phường Phạm Ngũ Lão xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc này.
Theo Trung tá Ngô Xuân Thọ, sự việc xảy ra tối 14/7. 3 thanh niên này đã uống rượu và có sử dụng thêm các chất kích thích như bóng cười, cả cỏ Mỹ trên phố đi bộ Bùi Viện nên đã dẫn đến tình trạng bị sốc.
“Sau khi sự việc xảy ra, công an phường đã có mặt để xử lý vụ việc, kịp thời đưa 3 thanh niên đi viện cấp cứu. Hiện cả ba đã tỉnh táo và đã về nhà", ông Thọ cho biết.
Theo Trung tá Thọ, thời gian qua công an đã liên tục ra quân chấn chỉnh tình trạng buôn bán bóng cười và lập biên bản xử phát hành chính nhiều hàng quán, đồng thời thực hiện vân động tuyên truyền đến người dân.
Cũng theo ông Thọ, 6 tháng đầu năm, đơn vị đã lập biên bản phạt xử phạt hành chính và tịch thu trên 65 bình bóng cười.
Nam Thái

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN