26 dân chơi dương tính ma tuý trong nhà hàng New Sky

Tiến hành kiểm tra nhà hàng New Sky, quận Bình Tân, TPHCM công an phát hiện 26 “dân chơi” dương tính với chất ma tuý.

Ngày 31/7, Công an quận Bình Tân, TP HCM cho hay, vừa phát hiện nhiều nam nữ dương tính với chất ma tuý ở nhà hàng tại khu vực trong thời điểm nhiều quận huyện đang giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19.

Theo điều tra,, sáng cùng ngày, trinh sát Công an quận Bình Tân đã tiến hành ập vào kiểm tra Công ty TNHH nhà hàng New Sky trên đường Bình Long.

Công an phát hiện trong quán nhiều nam nữ đang hát karaoke có biểu hiện nghi sử dụng chất ma tuý.

26 dan choi duong tinh ma tuy trong nha hang New Sky
 
26 dan choi duong tinh ma tuy trong nha hang New Sky-Hinh-2
 
26 dan choi duong tinh ma tuy trong nha hang New Sky-Hinh-3
Nhóm "dân chơi" lúc công an ập vào kiểm tra.

Công an đã lập biên bản đưa 42 người không có giấy tờ, có biểu hiện nghi sử dụng chất ma tuý về trụ sở. Qua kiểm tra, nhóm này có 26 người gồm 17 nam 9 nữ dương tính với chất ma tuý.

Trong nhóm dương tính với chất ma tuý có Đỗ Hoàng Minh Hiếu (SN 1989, ngụ quận Gò Vấp) bị Công an quận 12 truy nã về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Được biết, nơi này từng là quán karaoke nhưng đổi sang kinh doanh nhà hàng ăn uống. Cách đây 4 ngày, nhà hàng bị công an kiểm tra hành chính và phát hiện 8 người dương tính với chất ma tuý.

Cũng trong sáng cùng ngày, Công an quận Bình Tân kiểm tra khách sạn Thu Hà bên cạnh nhà hàng Sky New phát hiện có 10 người nghi sử dụng ma tuý nên đưa về trụ sở. Qua kiểm tra, 9 người dương tính với chất ma tuý.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN