2 thiếu niên cướp túi xách, kéo người phụ nữ đập đầu xuống đường

Thiếu tiền nên 2 thiếu niên rủ nhau đi cướp. Thấy chị T. mang túi xách chuẩn bị đi lên ô tô cả 2 áp sát cướp giật.

Ngày 29/10, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, đang giữ hình sự với Đỗ Anh Khoa (hay gọi là “Go Nhóc”, SN 2004) và Nguyễn Hoàng Linh Tâm (hay gọi là “Mèo” SN 2004, cùng ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

2 thieu nien cuop tui xach, keo nguoi phu nu dap dau xuong duong
 Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Theo điều tra, khoảng 15h30 ngày 24/10, chị T.N.T. (40 tuổi) chuẩn bị lên xe ô tô trước căn nhà trong con hẻm đường Liên Khu 4-5, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TPHCM để đi dự tiệc ở tỉnh Đồng Nai.

Lúc này, 2 thiếu niên đi xe máy áp sát rồi cướp giật túi xách của chị T. đeo trên người. Cú giật mạnh khiến cho người phụ nữ bị té đập đầu xuống đường.

2 thieu nien cuop tui xach, keo nguoi phu nu dap dau xuong duong-Hinh-2
 Hỉnh ảnh vụ việc.

Sau đó, 2 kẻ cướp tăng ga tẩu thoát. Người dân đuổi theo nhưng 2 kẻ cướp đã tẩu thoát. Chị T. cho hay, tài sản bị mất trong túi xách gồm : 1 chiếc ĐTDĐ,1 phong bì chứa 2 triệu đồng và  500 ngàn đồng.

Nhận tin báo, công an đã vào cuộc điều tra trích xuất camera an ninh ở khu vực xác định được Khoa và Tâm là 2 nghi can gây án nên truy xét.

Ngày 28/10, công an đã vận động Khoa tới đầu thú. Riêng với Tâm thì qua truy xét đã bắt giữ tại phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân. Tại cơ quan công an, cả 2 khai nhận do không có tiền tiêu sài nên rủ nhau đi cướp giật tài sản.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN