YouTuber liều mạng đến 5 địa điểm nguy hiểm này

Một số Youtuber đã đưa niềm đam mê du lịch của họ lên một bước xa hơn, và thậm chí đã liều mạng khám phá những nơi nguy hiểm.
  • YouTuber lieu mang den 5 dia diem nguy hiem nay
    Kurt Caz, một Youtuber người Nam Phi đã liều mạng khi quay video. Anh bị bỏ lại một mình trên đỉnh đồi trong khu ổ chuột Rimac ở Lima, Peru.
  • YouTuber lieu mang den 5 dia diem nguy hiem nay-Hinh-2
    Anh ta đi lang thang trên những con phố gần như vắng vẻ, mặc cho mọi người cảnh báo anh ta không được đi lang thang xung quanh khu vực nếu không anh ta sẽ bị cướp hoặc giết.
  • YouTuber lieu mang den 5 dia diem nguy hiem nay-Hinh-3
    Shiey, một Youtuber tại Mỹ được biết đến với nhiều lần ghé thăm Chernobyl. Anh ta đã đi đến khu vực nguy hiểm này, khám phá các tòa nhà tồi tàn, và dành một đêm trong một căn hộ trống. Anh ta thậm chí còn leo lên radar Duga, một thiết bị khổng lồ từ thời Liên Xô.
  • YouTuber lieu mang den 5 dia diem nguy hiem nay-Hinh-4
    Các video của anh ấy đã bị chỉ trích vì đến thăm Chernobyl, nhưng chúng ta không thể bỏ qua bản lĩnh phiêu lưu thực sự của anh ấy.
  • YouTuber lieu mang den 5 dia diem nguy hiem nay-Hinh-5
    Jacob Laukaitis, một Youtuber người Litva đã đến thăm Syria để khám phá đất nước này. Anh đã phỏng vấn người dân địa phương, cho thấy những cảnh quan siêu thực của Syria, quay video các tòa nhà bị đánh bom và những con đường vỏ chai, ghé thăm các cửa hàng cà phê sang trọng và thậm chí là một trung tâm mua sắm quy mô lớn.
  • YouTuber lieu mang den 5 dia diem nguy hiem nay-Hinh-6
    Anh ấy đã miêu tả người dân Syria dưới ánh sáng tích cực bất chấp những tiêu cực mà họ đang nhận được.
  • YouTuber lieu mang den 5 dia diem nguy hiem nay-Hinh-7
    Mike Corey, một vlogger du lịch người Canada đã đến thăm Miệng núi lửa khí Darvaza, nổi tiếng với tên gọi “Cánh cửa địa ngục”, ở Turkmenistan. Đó là một hố lửa lớn đã bùng cháy từ những năm 1970. Trong chuyến đi đến Cánh cửa địa ngục, Mike đã liều mạng nướng kẹo dẻo gần miệng hố.
  • YouTuber lieu mang den 5 dia diem nguy hiem nay-Hinh-8
    Những người dẫn chương trình của kênh YouTube có tên “Yes Theory”, gồm Thomas Brag, Ammar Kandil và Matt Dajer đã đi đến con đường nguy hiểm nhất trên thế giới, “Con đường tử thần”. Con đường này ở Bolivia nổi tiếng với những người thích cảm giác mạnh vì độ nguy hiểm của nó. Nhóm chỉ ra cách họ đã lái xe trên con đường đầy rủi ro nơi có 300 người chết mỗi năm.
Huỳnh Dũng (Theo Unbelievable-facts)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN