Xôn xao vụ mẹ cho con trai uống sữa ủ đông gần 20 năm

Vì muốn làm nóng lại tình mẫu tử, người mẹ rất mong con trai thực hiện được nguyện vọng của mình, uống sữa mẹ đã đông lạnh gần 20 năm.
Sữa mẹ là sợi dây kết nối thân thiết nhất giữa người mẹ và trẻ sơ sinh, nhiều bà mẹ ngay sau khi sinh đã cố gắng cho con bú để cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất, nhưng sau gần 20 năm, liệu bạn có sẵn sàng uống sữa mẹ nữa không?
Mới đây, chương trình Knight Scoop - một chương trình nổi tiếng Nhật Bản đã phát sóng một tập gây xôn xao dư luận. Theo đó, một bà mẹ 51 tuổi ở Osaka đã sinh ra con trai kháu khỉnh cách đây gần 20 năm.
Khi con trai lớn và trưởng thành, cậu rời nhà, hiện sống một mình ở Shimane. Mẹ và con trai không hợp nhau nên thường xảy ra tranh chấp khiến người mẹ rất buồn, tình cảm giữa hai người cũng không tốt lắm, ít liên lạc.
Xon xao vu me cho con trai uong sua u dong gan 20 nam
 Người mẹ ép con uống sữa mẹ đông lạnh suốt gần 20 năm.
Ít người biết, người mẹ này đã có một kế hoạch từ khi sinh con, đó là mong con trai mình lại được uống sữa mẹ khi trưởng thành, coi như kỷ niệm khi lớn lên. Để hiện thực hóa mong muốn này, 19 năm trước cô đã giao cho một giáo viên đại học làm đông lạnh sữa mẹ bằng công nghệ đặc biệt, và lượng sữa mẹ này đã được bảo quản trong tủ đông riêng biệt.
Mới đây, vì muốn làm nóng lại tình mẫu tử, người mẹ rất mong con trai thực hiện được nguyện vọng của mình, uống sữa mẹ đông lạnh gần 20 năm. Tuy nhiên, vì có mối quan hệ không tốt với con trai nên chị lo lắng, không biết có trai có muốn uống không. Nghĩ tới nghĩ lui, người mẹ đã đăng ký tham gia chương trình truyền hình Knight Scoop, ủy thác chương trình khôi phục lại mối quan hệ mẹ con.
Sau khi được chương trình liên lạc và thuyết phục, cậu con trai dù rất bất đắc dĩ cũng cố uống bình sữa mẹ được làm đông lạnh suốt 20 năm. Thế nhưng chỉ nếm được vài giọt, cậu con trai đã phải dừng lại vì sữa có mùi tanh nồng nặc, không thể uống được. Người dẫn chương trình suy đoán rằng, dù sữa mẹ đã được bảo quản cẩn thận nhưng qua gần 2 thập kỷ, nó có lẽ đã bị hỏng hoàn toàn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Trộn cần sa vào trà sữa chở đi bán cho du khách. Nguồn: PLO

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN