Xét nghiệm để hiến thận cho vợ không ngờ có quan hệ huyết thống

Xét nghiệm để hiến thận cho vợ, chồng phát hiện ra hai người có quan hệ huyết thống, người vợ có thể chính là em gái ruột. Điều này khiến anh suy sụp, không thể chấp nhận.
Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông người Mỹ được nhận nuôi từ nhỏ, chưa từng gặp lại cha mẹ ruột. Trưởng thành, người đàn ông coi cha mẹ nuôi như cha mẹ ruột, không có ý định tìm kiếm thân thế, gốc rễ của mình.
8 năm trước, trong một lần đi công tác, anh quen với người vợ hiện tại, cô kém anh 2 tuổi, rất xinh đẹp, duyên dáng. Qua thời gian, từ bạn bè, hai người phát triển thành quan hệ yêu đương. Qua 2 năm yêu nhau, cả hai quyết định kết hôn, sinh được 2 con.
Đáng tiếc, sau khi vợ sinh con trai út, cô bị bệnh và phải ghép thận, tất cả các thành viên trong gia đình của vợ đều được xét nghiệm nhưng không ai đủ điều kiện hiến thận.
Xet nghiem de hien than cho vo khong ngo co quan he huyet thong
  Ảnh minh hoạ.
Mặc dù biết mình và vợ không cùng huyết thống, người chồng vẫn nuôi tia hy vọng thận của anh phù hợp với vợ nên quyết định đi xét nghiệm. Nào ngờ, sau khi xét nghiệm, bác sĩ phát hiện, tỷ lệ trùng khớp ADN của 2 vợ chồng cao bất thường, nghi ngờ hai người cùng huyết thống.
Khó chấp nhận nổi sự thật này, người đàn ông suy sụp, bật khóc nói với bác sĩ: "Chúng tôi lại có liên hệ máu mủ, tại sao lại như vậy? Tôi không giải thích được, cô ấy là vợ tôi, là mẹ hai đứa con của tôi".
Sau khi chia sẻ của người đàn ông được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm chú ý. Đa số mọi người khuyên người đàn ông nên xét nghiệm lại một lần nữa, nếu đúng thì nên tìm đến sự tư vấn của chuyên gia sức khoẻ, chuyên gia tâm lý để nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN