Vụ khách hàng tử vong tại BV Thẩm mỹ Kangnam: Chưa giải phẫu tử thi

Chiều 15/10, một nguồn tin của PV xác nhận Cơ quan CSĐT Công an TP HCM và các cơ quan chức năng vẫn chưa thể tiến hành giải phẫu tử thi để tìm ra nguyên nhân tử vong của bà C. T. L (SN 1959, quốc tịch Mỹ).

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang chờ một số thủ tục cần thiết để tiến hành giải phẫu tử thi tìm ra nguyên nhân tử vong của bà L. sau khi phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt tại BV Thẩm mỹ Kangnam (quận 3, TP HCM).

Trao đổi với PV, lãnh đạo Sở Y tế TP HCM cho biết đang điều tra, xác minh vụ việc trên.

“Hiện Sở Y tế đang phối hợp với Phòng Y tế quận 3, Bệnh viện 115, Bệnh viện Chợ Rẫy để điều tra, xác minh vụ việc. Khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí”, bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP HCM thông tin.

Vu khach hang tu vong tai BV Tham my Kangnam: Chua giai phau tu thi
 BV Thẩm mỹ Kangnam, nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, ngày 11/10, bà L. đến BV Thẩm mỹ Kangnam để phẫu thuật căng da mặt. Khám ban đầu cho thấy bệnh nhân khỏe mạnh nhưng từng được bơm silicone hai bên má.

Đến chiều cùng ngày, bà được phẫu thuật căng da mặt nhưng đến tối, bà L. xuất hiện tình trạng khó thở, tím tái. Các bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã đưa bà đến Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị đến ngày 14/10 bà L. tử vong trên giường bệnh.

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN