Vợ hiếm muộn, chồng đòi làm điều khiến ai cũng bất bình

Đòi thụ thai bằng phương pháp truyền thống với em gái của vợ, người chồng khiến vợ sốc nặng, vô cùng đau lòng.
Nhiều cặp vợ chồng sau khi cưới muốn có con ngay nhưng không may thay, có những người lại rơi vào cảnh hiếm muộn, rất khó có thai. Cũng vì chuyện hiếm muộn này, nhiều gia đình ly tán, người người đau khổ.
Mới đây, một người vợ 34 tuổi, người Mỹ, đã chia sẻ câu chuyện của cô trên diễn đàn Reddit, khiến nhiều người không khỏi xót ra và đồng thời cũng phẫn nộ.
Theo người vợ này, sau nhiều năm lấy chồng, dù đã thử nhiều biện pháp khác nhau cả tự nhiên và thụ tinh nhân tạo, cô vẫn không có thai. Chồng cô hơn cô 3 tuổi, luôn mong ngóng có được đứa con của mình.
Sau nhiều đêm suy nghĩ, cô quyết định sẽ nhờ em gái ruột mang thai hộ. May mắn thay, người em gái 30 tuổi của cô cũng đồng ý sẽ giúp chị mình. Những tưởng mọi chuyện được giải quyết, gia đình sẽ hạnh phúc, êm ấm hơn.
Vo hiem muon, chong doi lam dieu khien ai cung bat binh
 Ảnh minh họa.
Nào ngờ, chồng cô sau khi nghe đề nghị của vợ lại nằng nặc đòi mang thai bằng phương pháp truyền thống chứ không phải bằng biện pháp thụ tinh nhân tạo. Điều này đồng nghĩa với việc người chồng đòi ân ái với em gái của vợ.
Lý do người chồng đưa ra là như thế sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc, vì một lần thụ tinh nhân tạo có thể tốn đến 30.000 đô la Mỹ (khoảng 685 triệu đồng). Ngay cả khi cô nói rằng gia đình sẵn sàng về mặt tài chính thì chồng cô vẫn không thay đổi ý định, muốn em gái cô phải thụ thai bằng cách truyền thống.
Quá sốc, thất vọng và khó chịu trước lời đề nghị của chồng, người vợ quyết định hủy việc nhờ em gái mang thai hộ. Không ngờ, chồng cô khi biết tin lại nói rằng cô ích kỷ và ngăn cản ước muốn làm cha của anh ta, mắng chửi cô là đồ vô sinh.
Chán nản, mệt mỏi, người vợ công khai tình trạng khó khăn của mình trên diễn đàn, xin ý kiến của mọi người. Bài đăng của người vợ rất nhanh đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao.
Đa số đều tỏ ra bất bình và sợ hãi trước cách hành xử của người chồng. Mọi người đều cho rằng, điều mà người phụ nữ này cần là ly hôn chứ không phải có con. Thậm chí có người còn mừng cho người vợ vì chưa có con với chồng như vậy, khuyên cô mau chóng chấm dứt cuộc hôn nhân của mình.

Mời độc giả xem thêm video: Thực phẩm cần tránh khi mang thai (Nguồn video: Vinmec)

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN