Vợ đòi về ngoại dịp năm mới, chồng làm điều kinh hoàng

Dù đã ngăn cấm nhưng khi thấy vợ không chịu nghe lời, vẫn quyết về ngoại, người chồng mất đi lý trí, lao đến tấn công vợ bằng dao khiến cô mất mạng tại chỗ.
Mới đây, tại Saharanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã xảy ra bi kịch kinh hoàng. Một người đàn ông chỉ vì không muốn cho vợ về nhà ngoại đã khiến vợ phải trả giá bằng cả tính mạng.
Theo TOI, anh Keleem Ali, 24 tuổi và vợ là Shama, 22 tuổi đã kết hôn được 2 năm. Trong khoảng thời gian này, hai người không quá hoà hợp, cũng thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt.
Vài ngày trước, Keleem Ali và vợ bất ngờ xảy ra tranh cãi. Càng nói lại càng cảm thấy giận, anh Ali cảm thấy vợ không tôn trọng mình khi cô khăng khăng muốn về thăm nhà bố mẹ đẻ ở Telipura.
Vo doi ve ngoai dip nam moi, chong lam dieu kinh hoang
 Ảnh minh hoạ.
Dù đã ngăn cấm nhưng khi thấy vợ không chịu nghe lời, anh Ali mất đi lý trí, lao đến tấn công vợ bằng dao, khiến cô Shama mất mạng tại chỗ.
Vào thời điểm xảy ra sự việc, hàng xóm cũng nghe thấy tiếng cãi vã dữ dội của hai vợ chồng, thậm chí còn nghe thấy tiếng la hét của Shama. Cảm thấy có điều chẳng lành, mọi người vội đến đập cửa nhà Ali và Shama để réo gọi nhưng không ai ra mở cửa.
Một lúc sau những người hàng xóm thấy anh Ali từ trong nhà bước ra, vừa đi vừa la lớn: "Giờ thì cô vĩnh viễn ở nhà bố mẹ cô rồi đấy".
Người hàng xóm nghe vậy vội gọi cảnh sát đến xử lý thế nhưng khi cảnh sát đến nơi, hiện trường chỉ còn lại thi thể không nguyên vẹn của cô Shama. Sau khi giết vợ, Ali đã bỏ đi.
Hiện tại, Ali đã bị định tội giết người nhưng cảnh sát vẫn chưa tìm ra tung tích của người chồng máu lạnh này.

Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo TOI)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN