Vợ chồng hiếm muộn đi khám, bác sĩ kết luận bất ngờ

Nghe xong hai vợ chồng chia sẻ, bác sĩ Tống choáng váng vì nhận ra, hai vợ chồng này không mắc bệnh gì mà đơn giản là ân ái sai vị trí, khiến niệu đạo tổn thương lại không thể có con.
Sau khi kết hôn, nhiều cặp vợ chồng hy vọng sẽ nhanh có con để yên tâm. Nếu nhưng chậm chạp mãi không có con thì sẽ lo lắng. Đặc biệt những cặp vợ chồng hiếm muộn sẽ có áp lực rất lớn về mặt tinh thần.
Bác sĩ gia đình Tống Yến Nhân, mới đấy khi tham gia một chương trình truyền hình đã tiết lộ rằng, trong quá trình hành nghề, anh đã gặp nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn, trong đó có những trường hợp dở khóc dở cười.
Cụ thể, cách đây không lâu, bác sĩ Tống có tiếp nhận trường hợp một đôi vợ chồng đã kết hôn hơn một năm, sau khi kết hôn luôn ân ái và không dùng biện pháp bảo vệ nhưng không thể có con.
Vo chong hiem muon di kham, bac si ket luan bat ngo
Ảnh minh họa. 
Lo lắng cơ thể có vấn đề, người vợ đi khám sản phụ khoa thì kết quả cho thấy, các chức năng cơ thể đều bình thường. Thấy vậy người chồng nghĩ do mình vô sinh nên cũng vội vàng đi khám. Không ngờ sau khi khám xong thì không thấy gì bất thường cả. Chất lượng tinh trùng vẫn rất tốt.
Không biết làm sao, cả hai vợ chồng quyết định cùng đi khám chữa hiếm muộn và xin được tư vấn. Trong quá trình tư vấn, người vợ phàn nàn rằng hai vợ chồng cô quan hệ tình dục rất khó khăn, mỗi lần cô đều bị đau và niệu đạo thường xuyên bị viêm.
Điều này khiến bác sĩ Tống ngạc nhiên và cho rằng người vợ đã bị tổn thương cơ quan sinh dục. Bác sĩ đề nghị cô đi khám chuyên khoa tiết niệu.
Sau khi khám, kết quả cho thấy, niệu đạo của người vợ thường xuyên bị tổn thương nên đã viêm nhiễm khá nặng. Cảm thấy nghi ngờ, bác sĩ Tống hỏi về thói quen, vị trí quan hệ của hai vợ chồng. Hai người tuy bối rối nhưng cũng nói hết sự thật, không dám giấu diếm.
Nghe xong hai vợ chồng chia sẻ, bác sĩ Tống choáng váng vì nhận ra, hai vợ chồng này không mắc bệnh gì mà đơn giản là ân ái sai vị trí, khiến niệu đạo tổn thương lại không thể có con.
Sau khi được bác sĩ Tống chỉ ra sai lầm, hai vợ chồng ngượng chín mặt và cảm ơn rối rít. Khoảng nửa năm sau, người vợ có thai, cô cũng liên lạc lại với bác sĩ Tống để thông báo và cảm ơn thêm lần nữa.

Mời quý độc giảm xem video: Ứng dụng AI nuôi cấy phôi thụ tinh ống nghiệm, cơ hội cho gia đình hiếm muộn. Nguồn: Vinmec.


Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN