Vingroup sắp tung ra tivi Vsmart tự sản xuất?

Hôm 6/11, hình ảnh mẫu tivi Vsmart có mã 55KE8500 của Vingroup vừa bị lộ diện, đây là mẫu TV thông minh với nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh.

Hình ảnh được cho là của mẫu TV sắp ra mắt của Vingroup đã xuất hiện trên các hội nhóm công nghệ trên mạng xã hội. Qua đó, chiếc TV của Vingroup sẽ mang thương hiệu Vsmart, giống với thương hiệu đang được tập đoàn này sử dụng trên smartphone.

Chiếc TV này có tên model "55KE8500", từ đó có thể suy ra rằng nó có kích cỡ màn hình 55 inch, độ phân giải 4K, hỗ trợ hình ảnh HDR và âm thanh Dolby Atmos.

Vingroup sap tung ra tivi Vsmart tu san xuat?
 Hình ảnh TV Vsmart của Vingroup đang xôn xao trên mạng xã hội.

Chia sẻ tại Diễn đàn Phát triển doanh nghiệp Việt Nam ngày 9/5, Phó Chủ tịch Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, bà Lê Thị Thu Thủy cho biết Vingroup xác định sẽ là tập đoàn công nghệ hàng đầu trong 10 năm tới. Công nghệ đang là 1 trong 3 trụ cột chính của doanh nghiệp này bên cạnh công nghiệp và thương mại dịch vụ.

Ngoài điện thoại, Công ty còn sắp cho ra đời máy tính bảng và đang nghiên cứu sản xuất điều hoà, TV, tủ lạnh, thiết bị IoT, camera và đang hợp tác với đối tác Mỹ để sản xuất điện thoại 5G...

Vingroup sap tung ra tivi Vsmart tu san xuat?-Hinh-2
 Bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup

Trước đó, có khá nhiều bằng chứng cho thấy người Việt sắp được sử dụng TV do Vingroup sản xuất khi Công ty VinSmart trực thuộc tập đoàn Vingroup tiến hành tuyển dụng nhân sự cho dây chuyền sản xuất TV.

Nhà máy sản xuất TV của VinSmart sẽ nằm tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội) với diện tích 15,2 ha. Hiện nay, nhà máy này cũng đang được sử dụng để sản xuất điện thoại thông minh Vsmart.

Thông báo của VinSmart cho thấy công ty này đang tuyển dụng nhiều vị trí như Kỹ sư Kỹ thuật cơ khí, Chuyên viên Quản lý chất lượng công đoạn, Kỹ sư bảo dưỡng, Kỹ thuật viên sửa chữa và bảo hành... Điều này cho thấy VinSmart đã bắt đầu rục rịch trong giai đoạn sản xuất những chiếc TV đầu tiên mang thương hiệu của riêng mình.

Vingroup sap tung ra tivi Vsmart tu san xuat?-Hinh-3
 Hình ảnh đăng tin của VinSmart.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN