Vì sao chưa đình chỉ BV Thẩm mỹ Kangnam sau vụ khách hàng tử vong khi căng da mặt?

Ghi nhận của PV vào chiều 15/10, nhiều khách hàng vẫn đến bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để tư vấn phẫu thuật.
 

Ngày 15/10, lãnh đạo Sở Y tế TP HCM cho biết đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra vụ người phụ nữ tử vong sau khi căng da mặt bệnh viện BV thẫm mỹ Kangnam (quận 3, TP HCM). 

Ghi nhận của PV vào chiều 15/10, nhiều khách hàng vẫn đến Kangnam để tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Một số khách hàng cho biết đã nghe thông tin có khách hàng chết tại BV nhưng do đã có hẹn trước nên vẫn đến để được tư vấn. 

Liên quan đến việc BV này vẫn hoạt động bình thường, Sở Y tế cho biết trước mắt chưa thể tạm đình chỉ hoạt động đối với nơi này vì chưa có kết luận chính thức của vụ việc.

Vi sao chua dinh chi BV Tham my Kangnam sau vu khach hang tu vong khi cang da mat?BV Thẩm mỹ Kangnam, nơi xảy ra sự việc.

Báo cáo của BV Kangnam cho biết, nữ khách hàng tử vong tên L.T.C. (59 tuổi) có quốc tịch Mỹ, hiện tạm trú tại quận Tân Phú. Sau khi sự việc xảy ra, BV Kangnam đã đến thăm hỏi gia đình nữ khách hàng.

Trước đó, ngày 11/10, bà L. đến Thẩm mỹ Kangnam để phẫu thuật căng da mặt. Khám ban đầu cho thấy bệnh nhân khỏe mạnh nhưng từng được bơm silicone hai bên má.

Sau đó, bà L. về nhà rồi đến chiều mới quay lại tiến hành phẫu thuật. Phẫu thuật xong, sức khoẻ bà L. vẫn bình thường. Tuy nhiên đến 21h cùng ngày, bệnh nhân xuất hiện tình trạng khó thở, tím tái.

Sau khi được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, đến tối 14/10 thì bà L. tử vong sau 3 ngày điều trị.

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN