VECE nói gì về cảnh báo 'Trời mưa thì không lái xe' trên cao tốc?

Theo VECE dòng chữ hiển thị trên bảng điện tử "Trời mưa thì không lái xe” xảy ra là do sự cố chuyển đổi thông tin trên hê%3ḅ thống bảng điê%3ḅn tử.

Ngày 25/11, Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE) - đơn vị quản lý tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành- Dầu Giây phát đi thông cáo về dòng chữ hiển thị trên bảng điện tử "Trời mưa thì không lái xe" gây xôn xao mạng xã hội.

Theo VECE, vào chiều 23/11 vừa qua tại km3+650 (địa bàn quận 9) có hiển thị nội dung “Trời mưa thì không lái xe” trên bảng thông tin điện tử của cao tốc, theo hướng TP HCM đi Long Thành.

VECE noi gi ve canh bao 'Troi mua thi khong lai xe' tren cao toc?
 Bảng thông tin điện tử phát dòng chữ “Trời mưa thì không lái xe” gây xôn xao.

Sự cố này là do khi chuyển đổi thông tin giữa nội dung “Đã uống rượu bia thì không lái xe” sang “Trời mưa, đường trơn trợt, giữ khoảng cách an toàn”.

“Chúng tôi chân thành xin lỗi về sự cố nêu trên vì đã gây bối rối, thắc mắc và khó chịu không đáng có cho quý khách hàng khi lưu thông trên đường cao tốc”, thông cáo nêu.

Trước đó, chiều 23/11, lúc trời đang mưa lớn, nhiều tài xế lái ôtô trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây bất ngờ khi bảng thông tin điện tử gắn hai bên đường phát dòng chữ “Trời mưa thì không lái xe”.

Một số tài xế chụp và chia sẻ hình ảnh này lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN