Vẻ đẹp thiên đường của đường chạy xuyên rừng, tựa biển tại Vinpearl Phú Quốc

Chạy xuyên rừng, vượt qua bãi biển thơ mộng, làng chài Gành Dầu bình yên… theo các cự ly từ 5 - 42 km, các runner WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc đã được tận mắt chiêm ngưỡng trên vẻ đẹp choáng ngợp của đảo Ngọc. 
Đúng 5h15 sáng 15/11, 200 vận động viên cự ly marathon 42 km nhanh chóng xuất phát từ quảng trường công viên chủ đề VinWonders để khởi động, làm nóng cơ thể. Trước khi khởi hành, các “chiến binh” đều háo hức khi trước mắt là cung đường đầy thử thách và hấp dẫn, bao quanh toàn bộ khu vực bán đảo phía Bắc Phú Quốc với đầy đủ phong cảnh từ rừng, biển, khu nghỉ dưỡng, công viên chủ đề đến làng chài...
Ve dep thien duong cua duong chay xuyen rung, tua bien tai Vinpearl Phu Quoc
 
Sau 15 phút, gần 700 runner quyết tâm hoàn thành cự ly 21km cũng bắt đầu có những bước chạy đáng nhớ không kém khi xuất phát cùng những tia bình minh rực rỡ đầu ngày xuyên qua từng tán lá. Lần lượt sau đó, hơn 1.000 runner từ các nhóm bạn trẻ, gia đình hay thậm chí là những người cao tuổi bước vào 2 cự ly còn lại với tinh thần tích cực nhất để chinh phục thử thách, và trải nghiệm đường chạy đảo độc nhất “phải thử ít nhất một lần trong đời”.
Ve dep thien duong cua duong chay xuyen rung, tua bien tai Vinpearl Phu Quoc-Hinh-2
 
Đặc biệt, đường chạy 5km có sự tham gia của hàng trăm “runner” nhí đi cùng bố mẹ. Những “chiến binh” nhỏ tuổi thể hiện sự nghiêm túc và quyết tâm không thua kém bất cứ vận động viên chuyên nghiệp nào.
Ve dep thien duong cua duong chay xuyen rung, tua bien tai Vinpearl Phu Quoc-Hinh-3
 
Chặng đường khởi động băng qua rừng nguyên sinh bắc đảo Phú Quốc để vào Vinpearl Safari được đông đảo runner bình chọn là “đường chạy yêu thích nhất” với trải nghiệm hòa mình vào nơi sinh sống của những vật hoang dã quý hiếm như hổ Bengal, hổ vằn châu Á, voi, linh dương, các loài linh trưởng, thiên nga và muôn loài chim quý hiếm của thế giới… Cảm giác xuyên giữa thiên nhiên trong không khí buổi sáng thật sự là khởi đầu hoàn hảo cho mọi chặng đua.
Ve dep thien duong cua duong chay xuyen rung, tua bien tai Vinpearl Phu Quoc-Hinh-4
 
Hiện ra trước tầm mắt các runner là những cánh rừng xanh bạc ngàn tỏa ra bầu không khí trong lành mát rượi, lẫn trong gió là tiếng chim chóc ríu rít, hình ảnh muôn thú vui đùa đón ngày mới. Lần đầu tiên được chạy với khoảng cách “gần không tưởng” với hàng chục loài động vật hoang dã trong khung cảnh vô cùng tự nhiên. Chặng đường này cũng, không ai có thể bỏ qua cơ hội dừng chân chụp ảnh check-in để lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt này.
Ve dep thien duong cua duong chay xuyen rung, tua bien tai Vinpearl Phu Quoc-Hinh-5
 
Hòa cùng không khí chinh phục cự ly mục tiêu, các runner còn đầy phấn khích khi được trải nghiệm hàng chục góc danh thắng cảnh tuyệt mỹ của đảo Ngọc. Vạch đích tại quảng trường chính của công viên chủ đề VinWonders với không gian những tòa lâu đài cổ kính đầy màu sắc, xa hoa đậm chất châu Âu như tiếp thêm động lực để những đôi chân mạnh mẽ lao về đích.
Ve dep thien duong cua duong chay xuyen rung, tua bien tai Vinpearl Phu Quoc-Hinh-6
 
Đúng 7h30, những chiến binh bền bỉ của chặng 21km đã bắt đầu cán đích ngoạn mục. Chiến thắng cự ly bán marathon là vận động viên Trần Văn Ca và Lại Thị Xuân Hương. Lần lượt sau đó là các vận động viên chặng 5-10km cũng hoàn thành thử thách.
Ve dep thien duong cua duong chay xuyen rung, tua bien tai Vinpearl Phu Quoc-Hinh-7
 
Chàng trai thép Võ Cao Thiên Nghĩa (HCM) tiếp tục gia tăng thành tích khi về đích nhanh nhất chặng 42km sau 3:01:33. Nữ runner Trần Linh Phương vô địch cùng cự ly. Đường đua dài nhất WOW marathon Vinpearl Phú Quốc thu hút sự tham gia của nhiều vận động viên chuyên nghiệp với cung đường pha trộn thú vị, từ rừng nguyên sinh tới khu bảo tồn bán hoang dã, cho đến khu dân cư Gành Dầu và Đền thờ Nguyễn Trung Trực cổ kính… Chinh phục đường đua đặc biệt thơ mộng này, các runner còn có thêm những trải nghiệm thật sự khó quên.
Ve dep thien duong cua duong chay xuyen rung, tua bien tai Vinpearl Phu Quoc-Hinh-8
 
Đặc biệt, Wow Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 cũng là đường chạy trên đảo thu hút sự tham gia của đông đảo các gia đình nhất Việt Nam nhờ lợi thế dịch vụ hoàn hảo của quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam. Hệ sinh thái 5 sao từ nghỉ dưỡng cho đến loạt trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bắc đảo của Vinpearl mang lại kỳ nghỉ dưỡng thể thao đặc biệt trọn vẹn cho mỗi du khách.
Ve dep thien duong cua duong chay xuyen rung, tua bien tai Vinpearl Phu Quoc-Hinh-9
 
Để chúc mừng hàng ngàn runner hoàn thành chặng đua thú vị, chiều tối 15/11, concert đón hoàng hôn Phú Quốc WOW Sunset Show sẽ tiếp tục “đốn tim” du khách với loạt hit trữ tình đầy say đắm của giọng ca từ vườn địa đàng Nguyên Hà và tiếng hát trong trẻo Gigi Hương Giang. Diễn ra theo kết cấu chương thời gian từ Hoàng Hôn, Chạng Vạng đến Trăng Non, tương xứng với chuỗi cảm xúc Quen - Nhớ - Yêu.
Ve dep thien duong cua duong chay xuyen rung, tua bien tai Vinpearl Phu Quoc-Hinh-10
 
Thành công rực rỡ của WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 là điểm nhấn cho xu hướng du lịch thể thao và hành động vì ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Đặc biệt, những điểm đến sở hữu lợi thế “có một không hai” với tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, khám phá thiên nhiên “tất cả trong một” như Vinpearl sẽ là lựa chọn lý tưởng và thời thượng được đông đảo du khách lựa chọn cho xu thế trải nghiệm hàng đầu thế giới.

Vinpearl Ưu đãi Tết Sang, Rộn ràng niềm vui

Gói Combo Tết Sang chỉ từ 4.945.000/người từ Hà Nội và từ 3.829.000 đồng/người từ TP.HCM: mua sớm 60 ngày để có ngay kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, phòng ở tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Vinpearl với nhiều lựa chọn ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng.

Nếu sử dụng voucher Vinpearl Festive, với chi phí chỉ từ 2.500.000 đồng/phòng/2 đêm, du khách đã sở hữu ngay chuyến du lịch hạng sang dành cho hai người đã bao gồm phòng ở, bữa sáng cao cấp cùng ưu đãi tới 20% giá vé VinWonders khi mua trên website www.vinpearltravel.vn

Nếu chọn gói 4.235.000 đồng/phòng/2 đêm, gia đình cùng 2 em bé dưới 4 tuổi sẽ có 1 ngày thoả thích tận hưởng thiên đường vui chơi giải trí trên đảo Ngọc.

Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN