Trốn Tết đi du lịch Đồng Nai đừng quên ghé 5 địa điểm nổi tiếng này

Nằm kề TPHCM, Đồng Nai sở hữu rất nhiều di tích lịch sử, văn hoá, vui chơi giải trí hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng cho dịp Tết Quý Mão 2023
Hãy cùng điểm qua 5 địa điểm nổi tiếng mà một khi đã đến Đồng Nai, bạn không nên bỏ qua nhé.

1. Thác Đá Hàn
Tron Tet di du lich Dong Nai dung quen ghe 5 dia diem noi tieng nay-Hinh-6
 

Chỉ cách TP HCM khoảng 1 tiếng - 1,5 tiếng đi xe, Thác Đá Hàn là một khu du lịch yêu thích trong những năm gần đây. Là địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình, hội bạn thân tới để khám phá vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên, điểm nhấn chính là thác nước hữu tình nằm ẩn giữa vườn trái cây trĩu quả.

Địa chỉ: Tổ 15 – Ấp 5, đường Sông Trầu, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

2. Làng du lịch Tre Việt
Tron Tet di du lich Dong Nai dung quen ghe 5 dia diem noi tieng nay-Hinh-7
 

Làng du lịch Tre Việt từ lâu vốn đã trở thành một địa điểm picnic thú vị mỗi dịp cuối tuần, hay lễ tết của người dân Sài Gòn bởi vô cùng gần thành phố và đường lại rất dễ đi.

Đến đây, bạn sẽ thỏa sức mình với nhiều trò chơi từ trên cạn đến dưới nước như chèo thuyền kayak, thuyền thúng, đạp xe qua cầu khỉ hay vượt chướng ngại vật,…

Địa chỉ: 25 đường Phan Văn Đáng, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

3. Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên

Vườn quốc gia Cát Tiên là một khu bảo tồn thiên nhiên với hệ thống các loài động thực vật vô cùng đa dạng. Nơi đây các hoạt động du lịch vẫn chưa thực sự quá nhiều, nhưng vì vậy mà giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ hiếm thấy.
Tron Tet di du lich Dong Nai dung quen ghe 5 dia diem noi tieng nay-Hinh-8
 

Nơi đây cũng đã được UNESCO công nhận là 1 trong 6 khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như: Khám phá vườn thực vật, thăm di tích Cây gõ bác Đồng, tham quan Bàu Sấu, hay xem thú ban đêm.

Địa chỉ: Vườn Quốc gia Cát Tiên, huyện Tân Phú, Đồng Nai.

4. Khu du lịch Bửu Long
Tron Tet di du lich Dong Nai dung quen ghe 5 dia diem noi tieng nay-Hinh-9
 

Khu du lịch Bửu Long sở hữu khối địa hình khá đa dạng từ núi, bãi cỏ, hang động cho tới hồ nước rộng lớn. Và do đó các hoạt động du lịch được khai thác tại đây cũng phong phú không kém. Bạn có thể chụp hình với đàn cá cảnh bên hồ nước xanh, cầu Tình Yêu hay khám phá núi Bình Điện với những tảng đá to lớn tạo những hình kỳ dị.

Hệ thống chùa chiền tại đây cũng được rất nhiều người tìm đến vào mỗi dịp lễ Phật.

Địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

5. Khu du lịch Vườn Xoài
Tron Tet di du lich Dong Nai dung quen ghe 5 dia diem noi tieng nay-Hinh-10
 


Có thể nói, khu du lịch Vườn Xoài là một địa điểm du lịch hết sức phù hợp với các đối tượng khách là những gia đình cho con nhỏ. Bởi chúng sẽ vô cùng thích thú trước những hoạt động như: Cưỡi đà điểu, trượt cỏ, bắn súng sơn, câu cá sấu, chèo thuyền kayak,...và cả những món ăn ngon tại đây nữa.

Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, Ấp Tân Cang, Long Thành, Đồng Nai.
Hải Đăng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN