Thu nhập hàng chục triệu đồng nhờ dịch vụ ship quất cảnh dịp Tết

Cận Tết Nguyên đán nhu cầu khách thuê chở quất cảnh càng cao. Nếu làm việc hết công suất trong khoảng thời gian ngắn này các tài xế có thể thu nhập lên vài chục triệu đồng.
Thu nhap hang chuc trieu dong nho dich vu ship quat canh dip Tet
 Những ngày cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các nhà vườn trồng quất cảnh ở làng Tứ Liên (Hà Nội) nhộn nhịp người mua kẻ bán. 

Thu nhap hang chuc trieu dong nho dich vu ship quat canh dip Tet-Hinh-2
 Nhờ thời tiết thuận lợi, được các chủ vườn chăm sóc tốt nên phần lớn các vườn quất Tứ Liên năm nay đều cho quả to tròn, lá xanh và kiểu dáng đẹp.

Thu nhap hang chuc trieu dong nho dich vu ship quat canh dip Tet-Hinh-3
 Những vườn quất làng Tứ Liên rực vàng đón Tết.

Thu nhap hang chuc trieu dong nho dich vu ship quat canh dip Tet-Hinh-4
 Nhằm đáp ứng thị hiếu của người mua, những năm qua, các hộ trồng quất cảnh ở Tứ Liên đã sáng tạo trồng cây quất trong lọ hoa, bình, chậu khay, quất bonsai.

Thu nhap hang chuc trieu dong nho dich vu ship quat canh dip Tet-Hinh-5
 Theo chia sẻ của các chủ vườn, năm nay quất cảnh chín đúng dịp tết Nguyên đán, giá cao hơn năm ngoái khoảng 20%, sức mua khách hàng khá mạnh do không còn chịu tác động của dịch COVID-19.

Thu nhap hang chuc trieu dong nho dich vu ship quat canh dip Tet-Hinh-6
 Ghi nhận tại Tứ Liên, những chiếc xe tải, xe ba bánh, xe máy nườm nượp di chuyển mang theo nhiều cây quất cảnh đủ mọi kích thước.

Thu nhap hang chuc trieu dong nho dich vu ship quat canh dip Tet-Hinh-7
 Những bình quất cảnh khá to, khó vận chuyển nên khách hàng rất cần dịch vụ chở thuê đến tận nhà.

Thu nhap hang chuc trieu dong nho dich vu ship quat canh dip Tet-Hinh-8
 Một chủ vườn quất cảnh chia sẻ, những ngày cận Tết lượng khách đến đông nên phải gọi điện cho dịch vụ đến chở quất liên tục.

Thu nhap hang chuc trieu dong nho dich vu ship quat canh dip Tet-Hinh-9
 Theo một số xe ôm chuyên chở cây cảnh, càng cận Tết nhu cầu thuê chở càng cao, một ngày không đếm xuể số chuyến chở quất. Nếu làm việc hết công suất trong khoảng thời gian ngắn này có thể thu nhập lên vài chục triệu đồng.

Thu nhap hang chuc trieu dong nho dich vu ship quat canh dip Tet-Hinh-10
 Không chỉ ở Hà Nội, nhiều khách hàng ở các tỉnh thành có nhu cầu chơi quất cảnh tìm đến làng quất Tứ Liên cũng sử dụng dịch vụ chở cây. Mỗi chuyến đào chở đi các tỉnh trừ phụ phí, lái xe có thể kiếm khoảng 800 nghìn đồng đến 1 triệu đồng/chuyến.

Khánh Hoài

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN