Mở cửa được 2 ngày, Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury bị thu hồi giấy phép

UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) vừa có thông báo Thu hồi giấy phép kinh doanh và tạm dừng hoạt động đối với Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury tại 42 Nguyễn Công Trứ, phường 1, để xử lý vi phạm theo quy định.

Theo thông báo này, Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury do bà Lê Ngọc Hoàng Thy (SN 1979, ngụ tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP HCM) làm chủ đã không thực hiện cam kết với UBND phường 1 về việc tạm dừng khai trương hoạt động của cơ sở cũng như việc không tập trung đông người để phòng, chống dịch COVID-19.

Do đó, UBND TP Bảo Lộc giao UBND phường 1 tạm thời thu hồi giấy phép kinh doanh, đồng thời phối hợp cơ quan chức năng địa phương triển khai các biện pháp tạm dừng hoạt động đối với cơ sở Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury.

Mo cua duoc 2 ngay, Tham my vien Minh Chau Asian Luxury bi thu hoi giay phep
Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury

Theo cơ quan chức năng, đến thời điểm này, ngoài giấy phép kinh doanh đã bị cơ quan chức năng thu giữ thì chủ thẩm mỹ viện chưa xuất trình được các giấy tờ liên quan theo yêu cầu.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 1/6, Công an TP Bảo Lộc đã tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (phường 1, TP Bảo Lộc) khi đang tổ chức khai trương.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 31 người đang tụ tập đến từ nhiều tỉnh, thành phố chưa khai báo y tế

Tại thời điểm kiểm tra, nơi đây đang diễn ra chương trình ca nhạc bằng hình thức hát Karaoke với sự tham gia của nhiều người không thực hiện 5K, trong đó có cả một số nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN