Thịt bò xào ớt xanh giúp trắng da bổ máu, xóa nếp nhăn hiệu quả

Thịt bò xào với thứ này giúp món ăn không chỉ tăng màu sắc, mùi thơm mà còn có giá trị dinh dưỡng cao, rất thích hợp cho người có bệnh đường hô hấp, khó thở, cơ xương yếu, thiếu máu,...
Thịt bò rất giàu protein và sắt heme - dạng sắt tự nhiên và dễ hấp thu nhất, có tác dụng nâng cao khả năng kháng bệnh của cơ thể, có lợi cho quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào.
Đặc biệt, loại thịt đỏ này cũng chứa Vitamin B12, một chất dinh dưỡng quan trọng cho sự hình thành máu, não và hệ thần kinh, vitamin B6, cực quan trọng cho sự hình thành máu và chuyển hóa năng lượng.
Thit bo xao ot xanh giup trang da bo mau, xoa nep nhan hieu qua
Ảnh minh họa. 
Trong khi đó, hiện nay, ớt xanh ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì có thể mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể con người.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ớt xanh rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C, có tác dụng chuyển hóa lượng cholesterol dư thừa trong cơ thể thành axit mật, từ đó ngăn ngừa sỏi mật. Người bị sỏi mật ăn thêm ớt xanh sẽ có tác dụng thuyên giảm bệnh nhất định.
Thêm nữa, vitamin C có trong ớt xanh cũng có thể ức chế sự hình thành của sắc tố melanin. Ăn ớt xanh thường xuyên có thể làm trắng da, mờ nếp nhăn, ngăn ngừa chảy máu nướu răng và trì hoãn quá trình lão hóa. Ớt xanh cũng chứa vitamin P, có thể tăng cường sự dẻo dai các mao mạch và ngăn ngừa sự xuất hiện của các bệnh như xơ cứng động mạch và viêm loét dạ dày.
Thit bo xao ot xanh giup trang da bo mau, xoa nep nhan hieu qua-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Thịt bò xào ớt xanh ngoài giúp món ăn tăng màu sắc, mùi thơm, còn có giá trị dinh dưỡng cao rất thích hợp cho người có bệnh đường hô hấp, khó thở, cơ xương yếu, thiếu máu, bệnh mãn tính, sắc mặt vàng vọt.
Các chất dinh dưỡng có trong thịt bò và ớt xanh sẽ bổ trợ cho nhau, nâng cao sức đề kháng bệnh tật của cơ thể, đặc biệt thích hợp cho người sau phẫu thuật, sau ốm để bồi bổ mất máu và sửa chữa mô.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dinh dưỡng cho người mắc bệnh tiểu đường. Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN