Thanh niên suýt chết vì ăn thịt nướng kiểu này

Nướng thịt trong ô tô, nam thanh niên ở Trung Quốc hôn mê mất tỉnh.
Sự việc hy hữu xảy ra ở Chiết Giang, Trung Quốc. Vài ngày trước, 3 du khách trong lúc khám phá thiên nhiên hoang dã tại khu vực miền núi ở tỉnh Chiết Giang đã bất ngờ nhìn thấy một chiếc ô tô đỗ chơ vơ ở nơi có phong cảnh đẹp.
Vì không có ai ở gần đó nên cả nhóm tiến lên để kiểm tra. Không ngờ, khi đến gần, họ kinh ngạc khi thấy một người đàn ông hôn mê bất tỉnh ghế sau. Bên cạnh có một lò nướng thịt mini bằng than với hai xiên thị vẫn còn ở trên.
Nghi ngờ người đàn ông ngộ độc khí CO2, cả nhóm du khách đập cửa, cố gắng gọi người đàn ông tỉnh lại nhưng anh vẫn không hề nhúc nhích. Cảm thấy không thể trì hoãn thêm, nhóm người dùng đá cố gắng đập vỡ cửa kính để cứu người đàn ông nhưng không thành công.
Thanh nien suyt chet vi an thit nuong kieu nay
Người đàn ông suýt chết vì ngộ độc khí CO2 do đốt than trong môi trường kín.  
Cuối cùng, cả nhóm đã gọi cảnh sát và xe cấp cứu đến hỗ trợ. Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo. Nhờ có dụng cụ chuyên nghiệp, cảnh sát đã phá được cửa xe và đưa người đàn ông đi cấp cứu.
Về lý do tại sao người đàn ông lại nướng thịt trong ô tô, cảnh sát vẫn chưa đưa ra câu trả lời.
Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải, rất nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Đa số mọi người đều cho rằng người đàn ông trẻ tuổi quá thiếu kiến thức và cả ý thức an toàn. 
Trước đó, tại Trung Quốc đã xảy ra không ít trường hợp ngộ độc khí CO2 rất thương tâm do sử dụng than trong môi trường khép kín. Đây chính là bài học nhãn tiền cho tất cả mọi người.

Mời quý độc giả xem thêm video: Gia tăng số trường hợp ngộ độc do thuốc diệt cỏ. Nguồn video: Việt Nam Plus.

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN