Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự báo đại dịch COVID-19 tháng 12 như nào?

Abhigya Anand - thần đồng tiên tri Ấn Độ gây xôn xao dư luận khi đưa ra dự báo về tình hình thế giới trong tháng 12, trong đó có tình hình đại dịch COVID-19.
Than dong tien tri An Do du bao dai dich COVID-19 thang 12 nhu nao?
 Gần đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và công chúng khi đưa ra dự báo về tình hình thế giới trong tháng 12 tới đây. 

Than dong tien tri An Do du bao dai dich COVID-19 thang 12 nhu nao?-Hinh-2
 Abhigya dự đoán rằng, bước sang tháng 12, thế giới sẽ đối mặt với 2 mối nguy lớn. Thần đồng tiên tri đề cập đến việc sao Mộc bị ảnh hưởng sẽ gây ra tác động lớn tới thế giới. 

Than dong tien tri An Do du bao dai dich COVID-19 thang 12 nhu nao?-Hinh-3
 Theo lời tiên tri của Abhigya, một làn sóng COVID-19 lớn có thể bùng phát vào tuần thứ 2 của tháng 12. Dù nhiều nước có tỷ lệ tiêm chủng vắc xin ở mức cao nhưng vẫn chịu ảnh hưởng lớn của dịch bệnh này. 

Than dong tien tri An Do du bao dai dich COVID-19 thang 12 nhu nao?-Hinh-4
 Về mối nguy thứ hai mà thế giới có thể phải đối mặt trong tháng 12,  Abhigya dự đoán cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu, thời tiết khắc nghiệt sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới. 

Than dong tien tri An Do du bao dai dich COVID-19 thang 12 nhu nao?-Hinh-5
 Abhigya cho hay, sao Mộc tiến vào Ma Kết vào ngày 13/9 và một vật thể không xác định va vào bề mặt sao Mộc nên sẽ gây ra nhiều biến động lớn tại các nước. Khí hậu, giá than, năng lượng và nền kinh tế nói chung đều chịu tác động từ sự việc trên. Abhigya dự đoán quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong sự biến động vào tháng 12 sẽ là Trung Quốc.

Than dong tien tri An Do du bao dai dich COVID-19 thang 12 nhu nao?-Hinh-6
 Không những vậy, thần đồng tiên tri Ấn Độ dự báo thế giới sẽ phải đối mặt với một số kiểu thời tiết khắc nghiệt, thậm chí còn tồi tệ hơn sau ngày 10/12 với nhiệt độ xuống thấp, mưa lớn ở nhiều nơi. Tình trạng thời tiết xấu sẽ kéo dài cho tới tháng 5/2022.

Than dong tien tri An Do du bao dai dich COVID-19 thang 12 nhu nao?-Hinh-7
 Abhigya nhận định thế giới sẽ có khởi sắc vào giữa năm 2022. Khi ấy, đại dịch COVID-19 sẽ dần được kiểm soát và nền kinh tế có dấu hiệu phục hồi.

Than dong tien tri An Do du bao dai dich COVID-19 thang 12 nhu nao?-Hinh-8
 Thần đồng tiên tri Abhigya được hàng triệu người trên thế giới biết đến nhờ tiên đoán chính xác về đại dịch COVID-19 vào tháng 8/2019. 

Than dong tien tri An Do du bao dai dich COVID-19 thang 12 nhu nao?-Hinh-9
 Khi ấy, trong một video đăng tải trên Youtube, Abhigya đưa ra lời một dự báo dựa trên những nghiên cứu về chiêm tinh. Theo Abhigya , một "mối nguy hiểm nghiêm trọng đối với thế giới" sẽ xảy ra "từ tháng 11/2019 - 4/2020".

Than dong tien tri An Do du bao dai dich COVID-19 thang 12 nhu nao?-Hinh-10
 Khi đại dịch COVID-19 bùng phát, nhiều người ngỡ ngàng trước khả năng tiên tri chuẩn xác của Abhigya. Do đó, cậu được một số kênh truyền thông địa phương nhắc đến như một “nhà tiên tri trẻ tuổi nhất thế giới".

Mời độc giả xem video: WHO khuyến cáo về thuốc chữa sốt rét trong điều trị Covid-19. Nguồn: THDT.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN