Thẩm mỹ viện Nevada bị phạt 50 triệu đồng vì can thiệp cơ thể người trái phép

Thanh tra Sở Y tế TP HCM vừa tiến hành xử phạt vi phạm hành chính hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn. Trong đó, công ty TNHH Quốc tế Nevada bị phạt 50 triệu đồng do vi phạm tại chi nhánh 4, nằm trên đường 3 tháng 2 (quận 10).

Theo đó, thẩm mỹ viện Nevada đã vi phạm về việc sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẫu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm...), làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể, tiến hành xăm, phun, thêu trên da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ.

Thanh tra Sở Y tế TPHCM cũng đình chỉ hoạt động sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người của thẩm mỹ viện Nevada trong thời gian 4,5 tháng.

Tham my vien Nevada bi phat 50 trieu dong vi can thiep co the nguoi trai phep
 Ảnh: Intrenet.

Trước đó, UBND TP cũng đã xử phạt 120 triệu đồng và đình chỉ hoạt động trong thời hạn 9 tháng đối với chi nhánh Chi nhánh Thẩm mỹ viện Hasu Beauty thuộc Công ty TNHH Quốc tế Nevada vì cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động.

Thanh tra Sở Y tế xử phạt Công ty TNHH Quốc tế Nevada 35 triệu đồng vì quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung.

Như Ý

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN