Thẩm mỹ viện Gangwhoo bị tố làm hỏng mũi, ngực khách hàng

Sau khi chi hơn 100 triệu đồng để Gangwhoo phẫu thuật thẩm mỹ, một khách hàng cho biết phải chịu biến chứng nặng.
Ngày 16/3, Thanh tra Sở Y tế cho biết vừa nhận được đơn phản ánh của bà N.T.K.S về việc Thẩm mỹ viện Gangwhoo và Bệnh viện Thẩm Mỹ EMCAS liên kết phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng, nhưng có xảy ra biến chứng.
Cụ thể, theo đơn của bà S., vào tháng 7/2019, bà đến tư vấn làm đẹp ở Thẩm mỹ viện Gangwhoo (số 57, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM).
Tại đây, bà được bác sĩ tên Cường tư vấn 3 dịch vụ bao gồm: Nâng mũi cấu trúc 6D (35 triệu đồng), khép vành tai vểnh (10 triệu đồng), nâng ngực nano (60 triệu đồng). Tổng chi phí phải chi trả để thực hiện cả 3 dịch vụ nói trên là 105 triệu đồng.
Tham my vien Gangwhoo bi to lam hong mui, nguc khach hang
Thẩm mỹ viện Gangwhoo.
Đến ngày 22/7/2019, bác sĩ Cường trực tiếp phẫu thuật chỉnh tai vểnh và nâng mũi cho bà S. tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo.
Một ngày sau đó, bà S. có quay lại Thẩm mỹ viện Gangwhoo để làm tiếp phẫu thuật nâng ngực như trao đổi trước đó. Tuy nhiên, bà S. lại được nhân viên Thẩm mỹ viện Gangwhoo đưa đến phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS (27 Hoàng Duy Khương, phường 12, quận 10).
“Lúc này tôi mới biết Thẩm mỹ viện Gangwhoo không có chức năng phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn nhận thực hiện phẫu thuật cho tôi và hợp tác với bên này để đưa tôi sang. Khi biết được điều đó tôi rất bực vì cảm thấy mình bị lừa và muốn dừng dịch vụ.
Tuy nhiên, nhân viên Thẩm mỹ viện Gangwhoo nói nếu không làm sẽ mất trắng số tiền 105 triệu đồng. Vì không còn sự lựa chọn nào nên tôi đành chấp nhận thực hiện”, bà S. chia sẻ.
Tham my vien Gangwhoo bi to lam hong mui, nguc khach hang-Hinh-2
Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho bệnh nhân của Thẩm mỹ viện Gangwhoo. 
Sau khi Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS hoàn tất phẫu thuật nâng ngực cho bà S., bà đươc đưa về Thẩm mỹ viện Gangwhoo để chăm sóc sau phẫu thuật. Tuy nhiên, bà xuất hiện trường chứng chảy máu nhiều và sốt cao.
Sau 5 ngày chịu đau đớn, khi được thay nẹp mũi và cắt nẹp ở tai, bà phát hiện mũi bị lệch, tai bị chảy mủ nhiễm trùng. Hoảng sợ, bà yêu cầu bác sĩ xử lý nhưng họ không đồng ý và liên tục hẹn.
Đến ngày 13/8/2019, bà S. quay lại Thẩm mỹ viện Gangwhoo để yêu cầu chỉnh sửa chiếc mũi bị lệch và phần tai phẫu thuật bị sưng, nhưng không được đáp ứng. Sau nhiều lần quay lại Thẩm mỹ viện Gangwhoo để yêu cầu giải quyết, bà không những không đáp ứng yêu cầu như mong muốn, mà bác sĩ Cường còn đe dọa sẽ báo công an.
Trước đó,Thanh tra Sở Y tế TP HCM từng công bố quyết định xử phạt Công ty TNHH Phùng Quang Diệu do có vi phạm tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ và nha khoa Gangwhoo - chi nhánh tại số 57 đường 3/2 (phường 11, quận 10, TP HCM) 120 triệu đồng.
Minh Tuấn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN