Sắp diễn ra Triển lãm dịch vụ, phụ kiện và trang phục cưới Việt Nam 2022 – VietNam Wedding Expo 2022

Triển lãm VietNam Wedding Expo 2022, một lần nữa quy tụ những nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín với các khách hàng tiềm năng, cùng nhau giới thiệu, chia sẻ, hợp tác, kết nối và khám phá những cơ hội kinh doanh vô tận. 

Sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước của ngành dịch vụ cưới sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 19 - 21/08/2022, tại Trung tâm văn hóa Hòa Bình, số 141 Bắc Hải,  P.14, Q.10, Tp.HCM.

Ngành dịch vụ cưới là một ngành công nghiệp lớn, được tạo ra từ nhiều doanh nghiệp nhỏ, là một phần của các ngành khác nhau như thực phẩm (F&B), thời trang, làm đẹp, thiết kế trang trí, MC, Mackup, nhiếp ảnh gia, du lịch ‘tuần trăng mật’...   

Sap dien ra Trien lam dich vu, phu kien va trang phuc cuoi Viet Nam 2022 – VietNam Wedding Expo 2022

Sân khấu chương trình giao lưu văn hóa – thời trang của hoa hậu, á hậu, người mẫu, MC, những nhân vật hàng đầu của showbiz Việt tại Viet Nam Wedding Expo 2022 

Triển lãm dịch vụ, phụ kiện và trang phục cưới Việt Nam 2022, hơn cả một triển lãm cưới thông thường vì sự kiện không chỉ là nơi để kết nối giao thương, mua sắm, giữa các doanh nghiệp và các đôi uyên ương sắp cưới đang rất quan tâm; chuỗi sự kiện được xây dựng theo Concept với nhiều điểm khác biệt... Đặc biệt, có chương trình tọa đàm kết nối doanh nhân doanh nghiệp trong nước và quốc tế về ngành dịch vụ cưới – làm đẹp; có chương trình giao lưu văn hóa – thời trang của hoa hậu, á hậu, người mẫu, MC, những nhân vật hàng đầu của showbiz Việt hiện nay… sẽ cùng góp mặt trong trong các bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Ông Phạm Hữu Giang - Trưởng Ban thông tin truyền thông, Viện Nghiên cứu hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế; Phó trưởng ban tổ chức Viet Nam Wedding Expo 2022 cho biết: Đây là sự kiện thường niên được Trung tâm truyền thông và xúc tiến thương mại Hội nhập Quốc tế thuộc Viện Nghiên cứu hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông Thành Phố tổ chức 02 lần/năm.

Năm nay sẽ không chỉ là năm có nhiều lễ cưới nhất trong những năm gần đây, nhiều đôi lứa đã tổ chức hôn lễ nhỏ vào năm 2020 hoặc 2021, nay lại lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới, tiệc báo hỉ lần hai, lần ba để có thể giải tỏa tâm trạng sau đại dịch Covid...

Ngành dịch vụ cưới đang chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc, sẽ có khoảng 2,6 triệu lễ cưới sẽ diễn ra vào năm 2022, tăng từ mức tương ứng 2,2 triệu lễ cưới vào năm 2019. – Báo cáo của The Knot Worldwide

Ông Giang cũng khẳng định, sau triển lãm này, ban tổ chức có dự định sẽ tổ chức thường niên, luân phiên triển lãm ngành dich vụ cưới tại 2 thành phố Hà Nội và TP. HCM thay vì tổ chức 2 năm/lần tại TP. HCM như trước.

Sap dien ra Trien lam dich vu, phu kien va trang phuc cuoi Viet Nam 2022 – VietNam Wedding Expo 2022-Hinh-2
Sự kiện được truyền thông trên nhiều kênh truyền hình, báo chí trong nước và quốc tế 

Dự kiến, triển lãm sẽ quy tụ hơn 100 doanh nghiệp tham gia và hơn 1.000 lượt khách tham quan mỗi ngày.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm cũng diễn ra một số sự kiện bên lề:

1.    Wedding Fashion show - Góp mặt của:  Á Hậu Hoàng Vũ Hoàng  Thuỳ, Á Hậu Mâu Thuỷ…

2.    Mùa Yêu - Góp mặt của :Siêu mẫu, top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Bùi Quỳnh Hoa , Top 6 Miss International Queen Trân Đài…

3.    The Love Story - Góp mặt của: Hoa Hậu Ngọc Châu, Á Hậu Hoàng Thuỳ, Top 5 Hoa Hậu Hương Ly, Hoa hậu Toàn Cầu Kiều Ngân…

4.    Tư vấn luật hôn nhân và gia đình do Hội Luật gia quận 10 phối hợp cùng Đoàn thanh niên Việt Nam quận 10 thực hiện.

Kỳ vọng từ Viet Nam Wedding Expo 2022

Triển lãm dịch vụ, phụ kiện và trang phục cưới Việt Nam 2022 sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các đơn vị, doanh nghiệp, các cặp đôi sắp tổ chức lễ cưới. Trong đó phải kể đến việc tiết kiệm chi phí, thời gian tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ bước đầu. Bên cạnh đó, thông tin về dịch vụ cũng được cập nhật công khai, rõ ràng với giá niêm yết cụ thể tại sự kiện.

Triển lãm cũng là nơi quy tụ một lượng đối tác tham gia rộng lớn, phủ khắp Việt Nam, giúp các cặp đôi thuận tiện hơn trong việc tổ chức, tiết kiệm tối đa thời gian. Đặc biệt, không thể nhắc đến các chương trình ưu đãi, giá tốt, deal độc quyền,... vốn là "đặc sản" không thể thiếu của Viet Nam Wedding Expo 2022, giúp các đôi uyên ương chọn được dịch vụ trong mơ với mức giá hợp lý nhất.

Viet Nam Wedding Expo 2022 đóng góp giá trị tích cực cho thị trường cưới 2022, nơi các cặp đôi có thể tự mình trải nghiệm sản phẩm cưới như trang phục, nghi lễ, cổng hoa, địa điểm tổ chức, bàn tiệc, quà tặng trong lễ cưới…

Tham gia Triển lãm cưới, các cặp đôi cũng nhận được tư vấn cụ thể từ các chuyên viên, nhân viên sự kiện về phương án tổ chức. Cô dâu chú rể và gia đình là người có quyền quyết định hoàn toàn, chủ động trao đổi với các đơn vị tổ chức để mang lại một sự kiện đúng mong muốn nhất. Nhiều thương hiệu ngành dịch vụ cưới còn dành những đặc quyền, hậu mãi hấp dẫn cho người lựa chọn sản phẩm của mình.

Đến với Triển lãm dịch vụ, phụ kiện và trang phục cưới Việt Nam 2022, những thắc mắc và trăn trở về một đám cưới trong mơ của bạn sẽ được giải đáp cụ thể, giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất về một hôn lễ chỉn chu và đậm chất văn hóa truyền thống Việt, chuyên nghiệp, hiện đại, sáng tạo và hội nhập.  

Không đơn thuần là sự kiện trưng bày, triển lãm nghệ thuật cưới, đây còn là điểm đến dành cho những ai đam mê thời trang, đam mê cái đẹp, nghệ thuật, tìm kiếm thông tin hợp tác – giao thương, giao lưu văn hóa, truyền tải những nét đặc trưng, những nghi thức, vẻ đẹp vô cùng phong phú của văn hóa Việt Nam.

Viet Nam Wedding Expo 2022  được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm thúc đẩy thị trường cưới "thức giấc" mạnh mẽ sau 2 năm dài ngủ đông do ảnh hưởng của đại dịch.

Một phần quà đặc biệt mà Ban tổ chức dành tặng cho khách tham quan may mắn là kỳ nghỉ "tuần trăng mật" tiêu chuẩn 5 sao tại Phú Quốc, Cam Ranh, Vũng Tàu, Huế, Tuan Chau Island Quảng Ninh.

Đồng thời, khách tham quan sẽ có cô hội trải nghiệm nhiều gian hàng, tham gia chương trình "Thử làm cô dâu" và bốc thăm may mắn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng nếu đăng ký nhận vé online trước sự kiện qua link https://vietnamweddingexpo.com/tham-du-trien-lam  ; hoặc qua hotline: 0702.023.123

Công ty CP Dịch vụ Truyền thông Thành Phố

Địa chỉ: 51/4/11 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0918618839 - 0702 023 123 – Email: vietnamweddingexpo@gmail.com

P.G

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN