Phụ nữ kiên quyết không để ai động vào 3 bộ phận này trong kỳ kinh nguyệt

 Chúng ta đều biết rằng, thể chất của phụ nữ nói chung là yếu ớt, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt. Trong kỳ kinh nguyệt, phụ nữ tốt nhất là không nên để người khác, kể cả chồng, động đến 3 bộ phận này.
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet
    Giai đoạn này, sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể kém nhất, chúng ta phải học cách tự bảo vệ mình. (Ảnh minh họa)
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet-Hinh-2
    Cụ thể, trong kỳ kinh nguyệt, phụ nữ tốt nhất là không nên để người khác động đến 3 bộ phận này, kể cả chồng cũng không.
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet-Hinh-3
    Thứ nhất là thắt lưng: Rất nhiều phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt thì bị đau thắt lưng. Đặc biệt, sau một thời gian đứng lâu hoặc ngồi lâu thì lưng sẽ đau đến mức buốt hoặc tê cứng, khiến mọi người cực kỳ khó chịu.
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet-Hinh-4
    Thắt lưng là nơi gần với tử cung và thận của phụ nữ nhất, nếu không chú ý, đến kỳ kinh nguyệt sẽ dễ gây ra cảm giác khó chịu ở vùng eo, thắt lưng, gây hại cho sức khỏe của tử cung.
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet-Hinh-5
    Thậm chí trong kỳ kinh nguyệt mà không chú ý giữ gìn khu vực này, để lực mạnh tác động vào thì sẽ dẫn đến tình trạng xung huyết vùng chậu. Tốt nhất là không nên đấm lưng dù rất mỏi, hãy xoa bóp nhẹ nhàng, dùng dầu nóng, chườm ấm để thoải mái hơn.
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet-Hinh-6
    Thứ hai là vùng rốn: Phụ nữ yêu cái đẹp, đây là bản tính tự nhiên, vì vậy phụ nữ nào cũng mong muốn mình có một vóc dáng hoàn hảo hơn. Khi đạt được vóc dáng hoàn mỹ đáng ghen tị, nhiều chị em thường xuyên diện những chiếc váy hở rốn để khoe dáng chuẩn.
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet-Hinh-7
    Thế nhưng nếu thường xuyên diện đồ hở rốn, rất dễ khiến chị em bị lạnh tử cung. Đặc biệt, nếu để phần rốn lộ ra ngoài trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ khiến tử cung bị chứng hư hàn, đau bụng dữ dội hơn.
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet-Hinh-8
    Rốn của phụ nữ tương đối mỏng manh, nếu thường xuyên chạm vào, cố gắng moi móc thì có thể bị nhiễm vi khuẩn, cực có hại. Trong kỳ kinh nguyệt tốt nhất không nên chạm vào bộ phận này, tránh làm tổn thương cơ thể.
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet-Hinh-9
    Thứ ba là bàn chân: Chúng ta đều biết lòng bàn chân là nơi tập trung các kinh mạch từ khắp các bộ phận trên cơ thể, hơn nữa bàn chân lại có thêm các huyệt đạo nên bàn chân cũng rất quan trọng đối với cơ thể con người, khi cơ thể có bệnh cũng sẽ được phản ánh bàn chân của chúng ta.
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet-Hinh-10
    Nhiều người khi mệt thường chọn phương pháp trị liệu chân để giúp cơ thể đả thông kinh mạch, đạt mục đích giữ gìn sức khỏe.
  • Phu nu kien quyet khong de ai dong vao 3 bo phan nay trong ky kinh nguyet-Hinh-11
    Tuy có tác dụng giảm mệt mỏi ở một mức độ nhất định nhưng tới kỳ kinh nguyệt, phụ nữ không được để người khác chạm vào, xoa bóp, tác động đến bàn chân vì điều này sẽ làm cho tốc độ lưu thông máu tăng lên kéo theo lượng kinh nguyệt tăng lên, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN