Ớn lạnh bé trai làm điều ghê rợn để chứng minh là nhà ảo thuật

Muốn chứng minh bản thân là ảo thuật gia, cậu bé Nhạc Nhạc, 10 tuổi, người Trung Quốc, đã nuốt 4 chiếc đinh ghim vào cơ thể.
Sự việc hy hữu xảy ra ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một cậu bé 10 tuổi tên Nhạc Nhạc đã vui vẻ khoe với mẹ sau khi đi học về: "Hôm nay con lấy đinh ghim nhét vào miệng, sau đó làm nó biến mất. Các bạn cùng lớp đều khen con lợi hại, công nhận con là một ảo thuật gia".
Nghe vậy, mẹ Nhạc Nhạc bèn tò mò hỏi: "Con làm thế nào mà những chiếc đinh ghim biến mất?". Cậu bé trả lời hồn nhiên: "Con nuốt rồi, nuốt 4 chiếc đinh ghim".
Sợ hãi, mẹ Nhạc Nhạc liền đưa cậu bé đến bệnh viện nhi của trường Đại học Y khoa Chiết Giang để chụp X quang phổi, sau khi kiểm tra thì thấy 4 dị vật hình như kim ở phần bụng bên trái, chính là 4 chiếc đinh ghim mà cậu bé nuốt phải.
On lanh be trai lam dieu ghe ron de chung minh la nha ao thuat
Nhạc Nhạc đã nuốt 4 chiếc đinh ghim vì muốn chứng minh bản thân là một ảo thuật gia.  
Bác sĩ phát hiện, 4 chiếc đinh ghim này đã đi vào ruột non theo đường tiêu hóa và đang di chuyển về phía ruột già theo nhu động của ruột non.
Trước đây cũng có trường hợp tương tự nhưng kim mắc kẹt ở phần mù (nơi ruột già gặp ruột non) nên không thải ra ngoài được, cuối cùng phải động dao kéo. Trường hợp của Nhạc Nhạc may hơn, 4 chiếc đinh ghim cậu bé nuốt có một viên bi gắn ở một đầu, di chuyển dễ dàng hơn.
Bác sĩ cũng kiến nghị Nhạc Nhạc nên nằm viện và trong thời gian này ăn thêm tỏi tây để thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa. May mắn thay, đến ngày thứ 5, cả 4 chiếc đinh ghim đã được thải ra khỏi cơ thể cậu bé một cách suôn sẻ.
Vị bác sĩ điều trị cho Nhạc Nhạc cũng lấy làm bất ngờ và nói với cậu bé rằng, đó thực sự là một "trò ảo thuật". Chỉ khác là, thay vì biến mất, "đạo cụ ảo thuật" của cậu chạy khắp cơ thể rồi đi qua đường tiêu hóa, dạ dày, tá tràng, ruột non trước khi quay trở lại phần mù và đến đại tràng.

Mời quý độc giả xem video video: Nguyên nhân và dấu hiệu của bệnh trĩ. Nguồn video: Vinmec.

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN