Nữ đầu bếp gặp quả đăng khi bỏ phân vào đồ ăn của hiệu trưởng

Hiệu trưởng bất ngờ phát hiện bữa trưa có mùi lạ, hôi thối không giống bình thường, màu sắc cũng khá kỳ quái.
Sự việc hy hữu xảy ra ở tỉnh Aichi, Nhật Bản. Ngày xảy ra sự việc, căng tin trường công lập ở thành phố Okazaki giao bữa trưa dinh dưỡng cho phòng hiệu trưởng như thường lệ. Không ngờ, trong lúc dùng bữa, hiệu trưởng bất ngờ phát hiện suất ăn trưa có mùi lạ, hôi thối không giống bình thường, màu sắc cũng khá kỳ quái.
Ngay sau khi phát hiện sự lạ, hiệu trưởng đã yêu cầu dừng phục vụ cơm trưa vì thiếu an toàn vệ sinh thực phẩm. Tiếp đó, vị hiệu trưởng này gửi bữa trưa bị nghi ngờ thiếu an toàn đến trung tâm y tế để kiểm tra. Đúng như dự đoán, vi khuẩn E. coli thường thấy trong phân đã được tìm thấy trong những thực phẩm.
Nu dau bep gap qua dang khi bo phan vao do an cua hieu truong
 Ảnh minh họa.
Sau khi điều tra, căng tin nhà trường cho biết, bữa trưa dinh dưỡng của trường được đặt làm tại một trung tâm chuyên chuyên cung cấp cơm suất, cơm hộp khá nổi tiếng ở thành phố Okazaki. Đáng nói, trung tâm này này còn cung cấp bữa trưa dinh dưỡng cho 66 trường tiểu học và trung học khác trong thành phố.
Tuy nhiên, sau khi điều tra kỹ càng, cảnh sát nhận thấy không có gì bất thường trong loạt bữa trưa dinh dưỡng được gửi đến các trường học khác nên nghi ngờ rằng bữa trưa được phục vụ cho hiệu trưởng đã bị người nào đó cố tình trộn lẫn với dị vật không rõ nguồn gốc.
Triển khai thêm các tuyến điều tra, cảnh sát phát hiện một nữ nhân viên 20 tuổi của trường đã động tay động chân vào đồ ăn trưa được cung cấp cho nhà trường, cụ thể là bỏ phân vào đồ ăn. Mặc dù nữ nhân viên này vẫn một mực chối tội nhưng trước chứng cứ xác đáng, cô vẫn bị cảnh sát đưa về đồn để xử lý theo đúng pháp luật.
Theo báo cáo của cảnh sát, rất có thể đây không phải là lần vi phạm đầu tiên của người phụ nữ, cô ta đã chậm rãi thêm phân vào đồ ăn nhiều lần, chẳng qua lần này tăng liều lượng nên mới bị phát hiện.

Mời độc giả xem thêm video: 82 người tại Phú Yên ngộ độc thực phẩm (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN