Những tiện ích tích hợp công nghệ hiện đại sắp được ra mắt năm 2022

Những tiện ích tưởng như quen thuộc nhưng được tích hợp công nghệ hiện đại sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm đáng mong đợi trong năm 2022.
Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022
 Màn hình thông minh Samsung M7 có 2 kích thước 32inch và 43inch, và màn hình thứ hai có thiết kế không viền và màn hình 4K UHD sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm một màn hình máy tính đủ linh hoạt để làm việc tại nhà và xem các video, chương trình truyền hình trực tuyến.

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-2
Không những thế, M7 tích hợp kết nối di động và PC, cho phép người dùng chuyển đổi giữa trung tâm giải trí và màn hình máy tính. Người dùng có thể kết nối các thiết bị di động bằng cách sử dụng Tap View, App Casting, Apple AirPlay 2 hoặc Samsung DeX. Samsung M7 có các ứng dụng Microsoft Office 365.

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-3
 Người dùng không cần kết nối internet để xem, chỉnh sửa và lưu tài liệu. Màn hình sẽ phát trực tuyến nội dung từ Netflix, HBO và YouTube bằng Smart Hub của Samsung. M7 được bán trên samsung.com với mức giá khởi điểm 449,99 USD. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến được dự đoán sẽ ra mắt trong năm 2022. 

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-4
 Fairphone có trụ sở tại Hà Lan vừa giới thiệu smartphone 5G, camera kép 48 MP và đạt số điểm 9,2/10 về khả năng sửa chữa theo Chỉ số sửa chữa của Pháp. 

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-5
Fairphone 4 5G được bảo hành 5 năm, người dùng có thể sử dụng điện thoại này lâu hơn mà không cần phải nâng cấp công nghệ. Điện thoại thông minh này trung tính với chất thải carbon-điện tử, khiến nó trở thành một sản phẩm bền vững. 

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-6
 Thiết bị này cũng được xếp hạng IP54 và đạt chứng nhận thả rơi MIL810G. Fairphone 4 tự hào có màn hình LCD 6,3 inch độ phân giải FHD+ với lớp kính cường lực Gorilla Glass 5. Màn hình này chứa notch hình giọt nước cho camera selfie 25 MP và máy quét dấu vân tay gắn bên.

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-7
 Máy ảnh tập luyện hỗ trợ AI của Peloton Guide là giải pháp tối ưu cho các buổi tập thể dục một mình khi ở nhà. Khi sử dụng, người dùng có thể nhìn thấy chính mình trên màn hình TV để kiểm tra biểu mẫu và đảm bảo đang làm theo các bước của người hướng dẫn. 

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-8
 Người tập cũng có thể nhìn thấy người hướng dẫn trên màn hình để hướng dẫn bạn qua các lớp học. Có rất nhiều lựa chọn lớp học cho người dùng nên phù hợp với mọi lứa tuổi mà không bị nhàm chán.

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-9
 Peloton Guide có mức giá từ 495 USD cho máy tập và phí thành viên Peloton Guide 12,99USD/tháng.

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-10
 Kính HTC VIVE Flow VR không giống như hầu hết các kính VR khác, chúng không dành cho mục đích chơi trò chơi hay công việc. Thay vào đó là các ứng dụng thiền, ứng dụng rèn luyện trí não hoặc phim và TV.

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-11
 VIVE Flow sở hữu bộ loa và micro kép, có khả năng khử tiếng ồn cũng như hỗ trợ kết nối âm thanh thông qua Bluetooth. Ngoài ra, Vive Flow còn được trang bị 64 GB bộ nhớ trong, đi kèm với 4 GB RAM. VIVE Flow hỗ trợ đồ họa vô song với trường nhìn rộng lên đến 1000, độ phân giải 3.2K sắc nét và tốc độ làm mới 75Hz linh hoạt.

Nhung tien ich tich hop cong nghe hien dai sap duoc ra mat nam 2022-Hinh-12
 Và âm thanh không gian sống động giúp người dùng say mê trong buổi tập yoga hoặc du lịch thực tế ảo. Sản phẩm hiện được bán tại store.us.vive.com với mức giá 499 USD.

Mời các bạn xem video: Lại thêm một phát minh tuyệt vời của người Nhật Bản. Nguồn: Yan News


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN