Những thực phẩm phụ nữ trên 30 tuổi nên ăn nhiều để xoá nếp nhăn

Phụ nữ trên 30 tuổi nên ăn nhiều những loại thực phẩm dưới đây, có thể giúp xóa nếp nhăn hiệu quả, dưỡng ẩm cho da, đồng thời tăng cường thể chất.
Nhung thuc pham phu nu tren 30 tuoi nen an nhieu de xoa nep nhan
 1. Cà rốt. Có thể nói, cà rốt là một loại thực phẩm vừa rẻ lại bổ, chứa nhiều caroten và vitamin rất tốt cho cơ thể. Dưỡng chất trong cà rốt giúp da tăng sức đề kháng, trẻ hóa làn da và phục hồi sức sống cho da. Ảnh: Sohu. 

Nhung thuc pham phu nu tren 30 tuoi nen an nhieu de xoa nep nhan-Hinh-2
Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng phụ nữ ăn cà rốt trung bình 5 lần một tuần có nguy cơ mắc ung thư buồng trứng thấp hơn 50%. Ảnh: BS.  

Nhung thuc pham phu nu tren 30 tuoi nen an nhieu de xoa nep nhan-Hinh-3
 2. Bạch quả: Ăn nhiều quả bạch quả có thể thúc đẩy lưu thông máu và làm mềm mạch máu, ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các bệnh tim mạch. Ảnh: Sohu. 

Nhung thuc pham phu nu tren 30 tuoi nen an nhieu de xoa nep nhan-Hinh-4
 Ngoài ra, quả bạch quả còn chứa một số chất phenolic và flavonoid có tác dụng trì hoãn sự lão hóa, tốt cho dạ dày và tiêu hóa, tăng cường thể lực. Ảnh: PG. 

Nhung thuc pham phu nu tren 30 tuoi nen an nhieu de xoa nep nhan-Hinh-5
3. Mơ: Mơ chua là một loại thực phẩm có tính kiềm tự nhiên. Phụ nữ thường xuyên ăn loại thực phẩm này có thể giúp bồi bổ tử cung. Nó cũng có thể trì hoãn sự lão hóa, xóa nếp nhăn và dưỡng ẩm cho da. Theo Sohu, càng ăn nhiều, bạn càng trẻ ra. Ảnh: Sohu.  

Nhung thuc pham phu nu tren 30 tuoi nen an nhieu de xoa nep nhan-Hinh-6
Mơ chứa axit citric, có thể loại bỏ chất độc hại làm lão hóa các mạch máu trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa. Vitamin E và C trong loại quả này còn tác động tích cực đến quá trình sản sinh collagen, có thể giúp da căng bóng và đàn hồi. Ảnh minh họa.  

Nhung thuc pham phu nu tren 30 tuoi nen an nhieu de xoa nep nhan-Hinh-7
Mơ có tác dụng tốt hơn khi cho thêm đường, là một nước giải khát quý hiếm và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ảnh minh họa.  

Nhung thuc pham phu nu tren 30 tuoi nen an nhieu de xoa nep nhan-Hinh-8
4. Nha đam có nhiều công dụng tuyệt vời như làm trắng da, dưỡng ẩm, xóa tàn nhang, giải độc, kháng viêm, chăm sóc tóc, chữa lành vết thương và có tác dụng đặc biệt trong việc điều trị mụn trứng cá. Ảnh: Boldsky.  

Mời độc giả xem thêm video: Món ăn bài thuốc từ cây Sa kê (Nguồn video: Vui sống mỗi ngày)

An An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN